เพื่อนห้ามไม่ฟัง หนุ่มตกปลาโขดหินอาถรรพ์ คลื่นซัดร่างจมเป็นศพอีกราย

เพื่อนห้ามไม่ฟัง หนุ่มตกปลาโขดหินอาถรรพ์ คลื่นซัดร่างจมเป็นศพอีกราย

เพื่อนห้ามไม่ฟัง หนุ่มตกปลาโขดหินอาถรรพ์ คลื่นซัดร่างจมเป็นศพอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลงตกปลาบนโขดหินใกล้กังหันลมราไวย์ ซึงเป็นจุดที่มีคนตกลงเสียชีวิตทุกๆ ปี โดนคลื่นซัดจมหาย ช่วยคว้าได้เพียงไฟฉาย ก่อนพบเป็นศพลอยเกยหาดในหาน

(4 เม.ย.) ร.ต.ท.ศักรินทร์ เเสงเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยทะเล บริเวณหาดในหาน ม.1 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.สุทธิชัย กังวาลเกียรติกุล รอง.สวป.สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ฉลอง จนท.กู้ชีพ ทต.ราไวย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จ.ภูก็ต เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดพบศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดได้ช่วยกันนำขึ้นมาบนฝั่งก่อนหน้า ทราบชื่อคือ นายอนุชิต อายุ 27 ปี หนุ่มรับจ้างทั่วไป สภาพสวมเสื้อยืดสีเทาดำ และกางเกงยีนส์ขายาว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ที่จะทำให้ถึงกับชีวิต พบเพียงรอยถลอกตามแขนและขาเท่านั้น คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกหลักฐานก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรต่อไป

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายนราราษฏร์ เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดประจำหาดในหาน ต.ราไวย์ ได้รับแจ้งจากแม่ค้าหน้าชายหาดในหานว่า พบศพเกยริมชายหาด จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าเป็นร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ในทะเล จึงรีบเข้าทำการนำขึ้นจากน้ำก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

และจากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา นายอนุชิตและเพื่อนได้ลงไปตกปลาที่จุดชมวิวกังหันลม ม.6 ต.ราไวย์ ก่อนที่นายอนุชิตจะลงไปตกปลาบนโขดหินที่มีนักตกปลาถูกคลื่นชัดเสียชีวิตเป็นประจำทุกปี

โดยเพื่อนๆ พยายามห้ามปรามไม่ให้ลงไป เพราะขณะนั้นเห็นว่ามีคลื่นลมแรงด้วย แต่นายอนุชิตไม่ยอมฟังเดินลงไปยังโขดหินซึ่งเป็นปลายแหลมยื่นลงในทะเล หลังจากลงไปไม่นานก็พบว่าถูกคลื่นซัดตกทะเล เพื่อนๆ รวมทั้งชาวต่างชาติที่อยู่ใกล้เคียงพยายามเข้าช่วยเหลือ ด้วยการเอื้อมมือคว้าแขน เพราะเห็นแสงจากไฟฉายส่องสว่างที่ติดกับแขนจมอยู่ในน้ำ แต่ก็คว้าเอาไว้ได้แค่เพียงไฟฉายเท่านั้น ส่วนร่างของนายอนุชิตได้ถูกคลื่นซัดจมหายไป และมาพบศพในช่วงสายที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ นายอนันตร์ พ่อของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูสภาพศพ และยืนยันว่าเป็นร่างของลูกชายจริงและไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook