ทหาร-ตำรวจเมืองชลฯ สนธิกำลังจู่โจมบ้านเอเย่นต์ยา-พบลูกค้าเป็นวัยรุ่นมั่วสุมเพียบ

ทหาร-ตำรวจเมืองชลฯ สนธิกำลังจู่โจมบ้านเอเย่นต์ยา-พบลูกค้าเป็นวัยรุ่นมั่วสุมเพียบ

ทหาร-ตำรวจเมืองชลฯ สนธิกำลังจู่โจมบ้านเอเย่นต์ยา-พบลูกค้าเป็นวัยรุ่นมั่วสุมเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี สนธิกำลัง ทหาร ตำรวจ และ กอ.รมน. บุกตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด โดยสามารถควบคุมผู้ต้องหาทั้งเสพและค้าพร้อมของกลางทั้งยาบ้าและไอซ์

(3 เม.ย. 62) นายเพิ่มสิน ปานประเสริฐ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความสงบ (คสช.เมืองชลบุรี) เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรแสนสุข และเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนเมืองชลบุรี    

ได้ทำการร่วมวางแผนการเข้าตรวจค้นบ้านผู้ค้ายาเสพติด  หลังจากนั้นได้นำกำลังเดินทางมายังที่บ้านไม่มีเลขที่ ที่เคยเปิดเป็นซุ้มไก่ชน บริเวณหลังสุสานสว่างผล ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  

จึงได้ทำการบุกเข้าปิดล้อมพร้อมเข้าจู่โจมตรวจค้น และได้พบกับวัยรุ่นชายและหญิง ที่กำลังมั่วสุมเสพยากันอยู่ภายในบ้าน  ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่บุกเข้านั้น พอเจอเจ้าหน้าที่ต่างก็พยายามวิ่งหลบหนีเข้าป่าภายในสุสาน แต่ไม่สามารถหลบหนีไปได้ถูกจับกุมได้ทั้งหมด      

โดย น.ส.ปริชาติ  หรือ เจ๊จิ๋ม อายุ 47 ปี ที่พยายามหลบหนีเข้าไปในป่าช้า ตรวจค้นปรากฏว่า พบยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาวขุ่นบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกจำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 3.40 กรัม และ ยาบ้า ชนิดเม็ดสีส้ม บรรจุในกล่องลูกอมจำนวน 70 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย  

พร้อมกับทำการตรวจค้นภายในบ้านยังพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ จำนวน 2 ชุด และซองใสบรรจุยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งน.ส.ปริชาติ  ได้ยอมรับสารภาพว่า ยาทั้งหมดเป็นของตนจริง  เจ้าหน้าที่จึงทำการยึดไว้เป็นหลักฐาน   

และในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการสอบสวนอยู่นั้น ได้มีลูกค้าของ น.ส.ปริชาติ  ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเพื่อจะมาซื้อยาเสพติดตลอดเวลา    

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการซุ่มปิดล้อมแบบแผนปลาเข้าคอก จนสามารถควบคุมตัวผู้เสพที่เข้ามาซื้อยาเพิ่มได้อีก รวมมีผู้ค้าและเสพจำนวน 8 ราย เป็นชาย 5 ราย หญิง 3 ราย  โดยทั้งหมดยอมรับสารภาพว่า มาซื้อยาและนั่งมั่วสุมเสพยากันจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนทางด้าน นายเพิ่มสิน  ปานประเสริฐ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองชลบุรี เปิดเผยถึงการเข้าจับกุมครั้งนี้ว่า ได้มีประชาชนร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองชลบุรี ว่า บ้านหลังดังกล่าวมีแอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและมีวัยรุ่นมาจับกลุ่มมั่วสุมเสพยาพร้อมกับเปิดเครื่องเสียง เสียงดัง  จนสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง จึงได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นจนสามารถจับกุมผู้ค้าและเสพได้ดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทหาร-ตำรวจเมืองชลฯ สนธิกำลังจู่โจมบ้านเอเย่นต์ยา-พบลูกค้าเป็นวัยรุ่นมั่วสุมเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook