"ตั้ม วราวุธ" ไม่ติดถ้าจะเรียก "แม่" ยอมแต่งหญิงออกอีเวนต์ เพราะเงินล้วนๆ

"ตั้ม วราวุธ" ไม่ติดถ้าจะเรียก "แม่" ยอมแต่งหญิงออกอีเวนต์ เพราะเงินล้วนๆ

"ตั้ม วราวุธ" ไม่ติดถ้าจะเรียก "แม่" ยอมแต่งหญิงออกอีเวนต์ เพราะเงินล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการเมื่ออยู่ดีๆนักร้องหนุ่ม ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ 9 ก็ลุกขึ้นมาแต่งหญิงแบบจัดเต็มในลุคแดร็กควีนตัวแม่กลางงานอีเวนต์ ทั้งๆที่โดยปกติแล้วเจ้าตัวจะแต่งแค่เฉพาะบนเวทีคอนเสิร์ต หรือในรายการที่ตนเองเป็นพิธีกรมากกว่า จึงทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าแบบนี้แต่ใช่การเปลี่ยนแนวทางของนักร้องหนุ่มหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ ตั้ม วราวุธ ก็ไม่รอช้าขอออกมาไขข้อข้องใจถึงข้อสงสัยที่เกิดขึ้น โดยตนยืนยันว่า การแต่งหญิงครั้งนี้เป็นเพียงแค่การทำงานในรูปแบบหนึ่งเท่านั้น และสาเหตุจากที่ตัดสินใจตอบรับก็เป็นเพราะเรื่องของจำนวนเงิน รวมถึงประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า แต่ยืนยันว่ายังไง...ยังไง ก็ไม่ได้ติดใจการแต่งหญิงอย่างแน่นอน

"ก็รู้สึกแปลกใหม่ดีครับ เขินดี เพราะปกติเราแค่แต่งหญิงขึ้นเวทีคอนเสิร์ต แต่เมื่อวานนี้มันเป็นงานอีเวนต์ เป็นงานอีเวนต์ที่ให้ผมแต่งแดร็กควีนซึ่งไม่มีผู้ชายที่ไหนกล้าแต่งหรอก มันก็เลยมาลงตัวที่ผม คือมีแค่คนเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่ไม่ซ้ำทางใครครับ"

เราทราบมาก่อนไหมว่างานนี้จะต้องมีการแต่งหญิงเกิดขึ้น ?
"ทราบครับเพราะเขาก็แจ้งมาก่อนที่ผมจะรับงาน ซึ่งผมก็ตอบตกลงไปเพราะว่าผมร้อนเงิน (หัวเราะ) ไม่ได้คิดอะไรเลยมันคืองานงานหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ถามว่าตอนที่แต่งเสร็จแล้วเขินไหม เขินครับ (ยิ้ม) คือมันไม่ได้เป็นการแสดงไง ผมก็เลยไม่รู้ว่าพอแต่งเสร็จแล้วผมจะต้องยืนเป็นผู้ชายหรือยืนผู้หญิง เสียอาการเหมือนกันครับ ทั้งเกร็งทั้งเขิน"

เรากังวลไหมว่าคนที่เขาเห็นภาพอาจจะมองว่าเราไม่แมน ?
"มันก็คืองานนะครับ เราจะปฏิเสธได้อย่างไรในเมื่อเงินมันมาขนาดนั้น เพราะทางงานเขาก็เต็มที่กับเราเหมือนกัน 6 หลักอยู่ (ยิ้ม) ตอนนี้เห็นงานมือไม้สั่นเลยครับ รีบรับเลยครับกลัวเขาจะแคนเซิล"

จริงๆ ใช้คำว่าแต่งหญิงจนติดใจได้หรือเปล่าสำหรับเรา ?
"ก็ไม่ได้ติดใจนะครับ มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งในการทำงานมากกว่า คือถ้าเรามามัวแต่เกร็งหรือกลัวกับสิ่งที่คนมอง เราก็คงจะจนพอดี อีกอย่างมันก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายด้วย"

แสดงว่าถ้ามีการติดต่อมาและเสนอเงินในจำนวนที่เท่านี้ เราก็อาจจะแต่งได้อีก ?
"ได้ครับ เอาจริงๆ นะมันไม่ใช่แค่เรื่องเงินหรอก แต่การทำงานของเรามันทำให้เราได้ประสบการณ์ แถมยังได้พีอาร์ตัวเองด้วย หรือจะให้ผมตอบปฏิเสธงานแล้วนั่งอยู่เงียบๆ ในห้อง แบบนั้นหายจากวงการบันเทิงไปเลยนะ (หัวเราะ) เพราะทุกวันนี้ก็เหมือนไม่ได้อยู่อยู่แล้ว"

กังวลหมายว่าการแต่งกายของเราจะส่งผลกระทบต่อสาวๆ ที่จะเข้ามา ?
"ไม่มีหรอกครับ เพราะคนที่เขาจะคุยกับเราเขาก็ต้องรู้จักเรามาประมาณหนึ่งแล้ว เราก็คงจะไม่มาก้าวก่ายงานของกันและกัน เนื่องจากมันคืองานมันคือหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบ"

ไม่กลัวใช่ไหมว่าคนจะมองว่าการแต่งหญิงคือภาพจำของเรา ?
"ผมมองว่าคนมองภาพผมเป็นวาไรตี้มากกว่า เพราะผมไม่ได้แค่แต่งหญิงอย่างเดียว แต่ผมทำอะไรอย่างมากแล้ว ทั้งละครทีวี ทั้งละครเวที ทั้งร้องเพลง ดังนั้นผมจึงอยากให้คนที่มองผม มองว่าผมเป็นวาไรตี้ เป็นนักแสดงที่สามารถทำได้ทุกอย่างมากกว่า"

แต่เรายืนยันว่าเราไม่ได้รู้สึกใช่ใช่ไหมกับการแต่งหญิง ?
"เราไม่ได้รู้สึกใช่ครับ แต่รู้สึกมัน รู้สึกดีใจเวลาที่คนเรียกเราว่าแม่ ชอบ (หัวเราะ)"

ก็คือยังยินดีรับงานแต่งหญิงได้เรื่อยๆ ?
"แต่งได้ครับ แต่ต้องบอกก่อนว่างานที่ผมรับล่าสุดคือการแต่งแดร็กควีนซึ่งผมไม่เคยแต่งมาก่อน มันจึงเป็นความแปลกใหม่เป็นประสบการณ์ใหม่ของผม แต่ถ้าจะให้ผมไปแต่งหญิงธรรมดา แต่งหญิงขึ้นไปร้องเพลง ก็คงไม่ครับ ผมยังไม่ถึงเลเวลนั้น แต่ถ้าเงินถึงก็...เมื่อไหร่ดีครับ (หัวเราะ)"

>> "ตั้ม เดอะสตาร์" ย้อนอดีต ภาพเมื่อ 10 ปีก่อน ใช่จริงๆ หรือนี่

>> ดราม่า "ตั้ม เดอะสตาร์" ของขึ้นเจอดูถูกหน้าไม่หล่อ อยู่ผิดแก๊ง

>> ฮามาก "ตั้ม เดอะสตาร์" โพสต์เจอส้วมไต้หวัน นั่งปลดทุกข์ไม่เป็น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ตั้ม วราวุธ" ไม่ติดถ้าจะเรียก "แม่" ยอมแต่งหญิงออกอีเวนต์ เพราะเงินล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook