หนุ่มหาดใหญ่คิดสั้น กระโดดน้ำตกพิสูจน์รักแท้ ขอตายตามชายคนรัก

หนุ่มหาดใหญ่คิดสั้น กระโดดน้ำตกพิสูจน์รักแท้ ขอตายตามชายคนรัก

หนุ่มหาดใหญ่คิดสั้น กระโดดน้ำตกพิสูจน์รักแท้ ขอตายตามชายคนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสงขลากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หวังพิสูจน์รักแท้ หลังจากชายคนรักเพิ่งเสียชีวิตจากโรคประจำตัว จึงตัดสินใจพิสูจน์รักแท้ กลายเป็นศพกลางน้ำตก

ร.ต.อ.ชุติพล สุบรรณน้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ที่น้ำตกโตนหญ้าปล้อง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่4 ต.ทุ่งใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ทีมนักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี หน่วยกู้ชีพอบต.ท่าข้ามและหน่วยกู้ชีพคีรีน้อย

จุดเกิดเหตุต้องขึ้นไปบนเขาห่างจากจุดจอดรถประมาณ 500 เมตร และเป็นแอ่งน้ำลึกเชิงผาน้ำตก พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายทราบชื่อ นายศิระ อายุ 38 ปี สภาพลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สภาพเปลือยกายสวมรองเท้าผ้าใบที่เท้าซ้ายเพียงข้างเดียว ตรวจสอบศพร่างเริ่มแข็ง หน่วยกู้ภัยได้นำร่างขึ้นมาจากน้ำเพื่อชันสูตรในเบื้องต้นแต่ตามร่างกายไปพบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

ในขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตถูกถอดกองรวมกันอยู่บนโขดหินด้านบนน้ำตกพร้อมกับกุญแจรถกระบะ เงินสด 300 บาท ถุงยางอนามัย นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะของผู้เสียชีวิตถูกจอดอยู่ที่จอดรถทางขึ้นน้ำตกด้วย

จากการสอบสวนญาติทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันของเมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) และหายตัวไป กระทั่งในวันนี้มีนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปเที่ยวที่บนน้ำตก และบังเอิญไปพบศพเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายโดยการกระโดดลงมาจากหน้าเชิงผาที่มีความสูงราว 7 เมตร และจมน้ำเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเศร้าโศกเสียใจในเรื่องความรัก หลังจากที่แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมา เพิ่งเสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัว เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้และตัดสินใจพิสูจน์รักแท้ด้วยการขอตายตามไปด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook