2 โจรแสบแว้นรถประกบเหยื่อสาว-กระชากกระเป๋าแบรนด์เนมก่อนซิ่งรถหนี

2 โจรแสบแว้นรถประกบเหยื่อสาว-กระชากกระเป๋าแบรนด์เนมก่อนซิ่งรถหนี

2 โจรแสบแว้นรถประกบเหยื่อสาว-กระชากกระเป๋าแบรนด์เนมก่อนซิ่งรถหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 โจรแสบขี่จักรยานยนต์ประกบทำทีหาเรื่อง พอสบโอกาสกระชากกระเป๋าหญิง 1 ใน 3 วัยรุ่น ระหว่างขี่จักรยานยนต์ ขณะกำลังจะไปกินข้าว 

(3 เม.ย. 62) พ.ต.ท.แดนชัย มูลป้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์บริเวณหน้าสำนักงานป่าไม้ ถนนศรีสุข เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ 191

ที่เกิดเหตุพบ นางสาวพรทิพย์ อายุ 20 ปี ภูมิลำเนา ต.ผาสุข อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี, นางสาวสุธาทิพย์  อายุ 20 ปี ภูมิลำเนา ต.วังสามหมอ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี และ นายเอ นามสมมุติ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการตกใจ

นางสาวพรทิพย์ ให้การว่า ขณะตนและเพื่อน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจากทางสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม เพื่อที่ไปหาเพื่อที่ห้องพักในซอยจินตคาม ถนนทหาร เพื่อจะออกมาทานข้าวและไปเที่ยวด้วยกัน

และเมื่อพวกตนขี่ รถ จยย.มาถึงที่บริเวณสี่แยก ทุ่งศรีเมือง ถ.นิยโย มีชายวัยกลางคน 2 คน ขี่รถ จยย.มาเหมือนจะชนพวกตน แล้วก็ขี่ตามพวกตนมาถึงสามแยกโรงเรียนอุดรพิทยานุกุล ถนนศรีสุข แล้วคนร้ายก็พูดว่า พวกตนจะเอาอย่างไร และขี่รถมาประกบเหมือนมาหาเรื่องพวกตน แล้วได้ตอบคนร้ายไปว่าไม่มีอะไร

จากนั้น คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามพวกตนมา เมื่อสบโอกาสก็กระชากกระเป๋าสะพายแบรนด์เนมแบบหญิง สีดำ ราคาประมาณ 10,000 บาทของตน ซึ่งภายในกระเป๋ามีโทรศัพท์ ไอโฟน 6 จำนวน 1 เครื่อง ราคา 15,000 บาท ซึ่งเป็นของเพื่อนฝากไว้ในกระเป๋า, บัตร ATM พร้อมบัตรประชาชน และเงินสดอีกจำนวน 900 บาท 

โดยคนร้าย ที่เป็นคนขี่รถ จยย.รูปร่างสันทัด ผมสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ส่วนคนซ้อนท้ายรูปร่างผอม ผมยาว สวมเสื้อสีส้ม

โดยหลังก่อเหตุคนร้าย ได้ขับขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปทางตลาดเทศบาล 1 พวกตนก็ขี่รถตามไปแต่ก็ไม่ทัน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.ท.แดนชัย มูลป้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้น ให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้เสียหายบอก เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 2 โจรแสบแว้นรถประกบเหยื่อสาว-กระชากกระเป๋าแบรนด์เนมก่อนซิ่งรถหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook