แฮตทริก! “โจรล้อแม็กซ์” ย่านปทุมฯ อาละวาดอีก-ก่อเหตุกลางวันแสกๆ

แฮตทริก! “โจรล้อแม็กซ์” ย่านปทุมฯ อาละวาดอีก-ก่อเหตุกลางวันแสกๆ

แฮตทริก! “โจรล้อแม็กซ์” ย่านปทุมฯ อาละวาดอีก-ก่อเหตุกลางวันแสกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนรอบ 3 แล้ว-คนร้ายลักทรัพย์แม็กซ์รถยนต์ย่าน จ.ปทุมธานี คราวนี้ก่อเหตุกลางวันแสกๆ ริมถนนพหลโยธิน ผู้เสียหายเผย เพิ่งดูข่าวโจรล้อแม็กซ์อาละวาดแท้ๆ ไม่คิดว่าจ้ะเกิดขึ้นกับตนเอง

(4 เม.ย. 62) ร.ต.อ.สุริยา  ผลชู รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายลักทรัพย์ล้อแม็กซ์ รถยนต์ ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางคู่ขนาน หน้าโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น ไทรทัน สีดำ แบบ 4 ประตู ทะเบียนกรุงเทพฯ จอดอยู่ริมทาง โดยที่ล้อรถยนต์ซึ่งเป็นล้อแม็กซ์ทั้ง 4 ล้อนั้น ถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ไป โดยคนร้ายใช้อิฐมวลเบารองเอาไว้

ข้างกันยังพบพลเมืองดี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ส่วนบุคคล ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์และสามารถบันทึกภาพรถยนต์พร้อมหมายเลขทะเบียนรถยนต์ของผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นรถฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว 4 ประตู สวมทะเบียน กทม.หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

นายเอกชัย อายุ 44 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ส่วนบุคคลเปิดเผยว่า ตนเองได้นำรถมาจอดริมทางเพื่อรอรับผู้โดยสาร แต่ด้านหน้ามีรถจอดจำนวนมากจึงจอดรถ

ขณะนั้น พบเห็นรถยนต์กระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว มีชาย 1 คน ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า กำลังยกล้อแม็กซ์ขึ้นรถยนต์กระบะจึงนำโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพไว้ ก่อนที่คนร้ายซึ่งใช้รถคันก่อเหตุปิดด้านท้ายรถผู้เสียหายจะขับออกไป

ตนเองจึงขยับรถเดินหน้าจึงพบว่า รถผู้เสียหายถูกคนร้ายลักทรัพย์ไปแล้วใช้อิฐรองเพลารถไว้ให้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เป็นทะเบียนที่คนร้ายสวมใส่รถคันก่อเหตุนั้นเป็นทะเบียนปลอม

นายสิทธิพร อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า ตนเองและภรรยาจอดรถไว้เวลาประมาณ 09.00 น. เพื่อมาพบแพทย์ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งที่จอดรถด้านในเต็มจึงนำมาจอดไว้ริมทาง

ขณะทำการตรวจอยู่นั้นได้มีเจ้าหน้าที่ประกาศประชาสัมพันธ์หาเจ้าของรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ แบบ 4 ประตู ทะเบียน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถยนต์ของตนเอง จึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบว่า โดนคนร้ายลักทรัพย์ล้อแม็กซ์ สีโครเมียมแม็กซ์คอสมิกขอบ 22 นิ้ว พร้อมยางมูลค่ากว่า 40,000 บาท ไป ซึ่งตนเองก็ดูข่าวอยู่เมื่อเช้า ว่าโจรลักทรัพย์ล้อแม็กซ์ระบาดแต่ไม่คิดว่าจะเกิดกับรถยนต์ตนเองที่จอดริมถนนที่มีรถพลุกพล่าน

ร.ต.อ.สุริยา ผลชู รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุสอบปากคำพยานและประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์นี้เป็นครั้งที่ 3 ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ล้อแม็กซ์รถยนต์ 3 วัน ติดต่อกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายก่อเหตุแม้กลางวันแสกๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฮตทริก! “โจรล้อแม็กซ์” ย่านปทุมฯ อาละวาดอีก-ก่อเหตุกลางวันแสกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook