“วัณโรค” คร่าชีวิตหนุ่มคาร์แคร์ดับอนาถ-นั่งฟุบในห้องเลือดออกปากไร้คนช่วย

“วัณโรค” คร่าชีวิตหนุ่มคาร์แคร์ดับอนาถ-นั่งฟุบในห้องเลือดออกปากไร้คนช่วย

“วัณโรค” คร่าชีวิตหนุ่มคาร์แคร์ดับอนาถ-นั่งฟุบในห้องเลือดออกปากไร้คนช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคาร์แคร์ โรคประจำตัวกำเริบเสียชีวิตในห้องพัก สภาพนั่งก้มหน้าฟุบเลือดออกปากจมูก เพื่อนพบศพเผย นัดกับผู้ตายกำลังจะไปตกปลา

(4 เม.ย. 62) ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.หญิง ปิยรัตน์ ภูมรินทร์ รองสารวัตรสอบสวน  สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สามชุก จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.สามชุก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุ บริเวณชั้นสองของบ้านพักคนงาน พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายสมพงษ์ อายุ 45 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้าแขนสั้น นุ่งกางเกงในตัวเดียว นั่งเหยียดขาก้มหน้าฟุบกับพื้น มีเลือดออกปากและจมูก ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม.

จากการสอบสวนทราบว่า นายสมพงษ์ ผู้ตายมาทำงานเป็นลูกจ้างล้างรถอยู่ที่คาร์แคร์ แห่งนี้นานแล้ว แต่ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือ วัณโรค และ เบาหวาน เคยเข้ารักษาตัวที่ รพ.สามชุก

ต่อมา ผู้ตายไม่ไปรับยามาทาน การรักษาจึงไม่ต่อเนื่อง ทำให้มีอาการไอ โดยก่อนที่จะเสียชีวิต ผู้ตายได้นัดกับเพื่อนจะไปตกปลา กระทั่งได้เวลานัด เพื่อนจึงมาหาแต่ไม่เห็นผู้ตายลงมา จึงขึ้นไปดูที่ห้องพักก็ตกใจแทบช็อก เมื่อเห็นเพื่อนนั่งก้มหน้าแน่นิ่งมีเลือดออกปากออกจมูก

จึงรีบลงไปบอกเจ้าของร้านให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และหมอมาช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจาก นายสมพงษ์  เสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุ แพทย์ลงความเห็นว่า โรคประจำตัวกำเริบ เกิดอาการช็อกช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ประกอบกับผู้ตายอยู่ในห้องคนเดียวทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ หลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียด ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “วัณโรค” คร่าชีวิตหนุ่มคาร์แคร์ดับอนาถ-นั่งฟุบในห้องเลือดออกปากไร้คนช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook