WeTV ออนแอร์ “ตำนานหมิงหลัน” การต่อสู้ของหญิงสาวที่มียอดวิวระดับหมื่นล้าน!

WeTV ออนแอร์ “ตำนานหมิงหลัน” การต่อสู้ของหญิงสาวที่มียอดวิวระดับหมื่นล้าน!

WeTV ออนแอร์ “ตำนานหมิงหลัน” การต่อสู้ของหญิงสาวที่มียอดวิวระดับหมื่นล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ภายใต้ Tencent Video ยังคงเดินหน้าส่งซีรีส์จีนระดับท็อปให้แฟนๆ ชาวไทยได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง และก็ถึงเวลาของ “ตำนานหมิงหลัน” ซีรีส์ดราม่าครบรสซึ่งจะทำให้คุณซาบซึ้งในทุกตอนที่ออกฉาย และโด่งดังขนาดที่มียอดวิวกว่าหมื่นล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ตำนานหมิงหลัน

ตำนานหมิงหลัน หรือ The Story of Minglan เป็นซีรีส์จีนแนวดราม่า ประวัติศาสตร์ และอบอวลไปด้วยความรักสุดโรแมนติก ที่หลายคนยกให้เป็น แดจังกึม เวอร์ชั่นจีน ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาวผู้มีใบหน้างดงามนามว่า หมิงหลัน ที่สูญเสียแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ แถมพ่อก็ดูไม่ค่อยจะรักเธอสักเท่าไหร่ เธอเติบโตและสู้ชีวิตท่ามกลางความยากลำบาก โดนดูถูก เอารัดเอาเปรียบ จนกระทั่งได้พบกับ กู้ถิงเย่ว์ ซึ่งคอยดูแลช่วยเหลือหมิงหลันในเรื่องต่างๆ อีกทั้งยังพบว่า หมิงหลัน ซึ่งดูภายนอกเหมือนจะบอบบางนั้น แต่กลับเต็มไปด้วยความเฉลียวฉลาด สามารถใช้ชีวิตภายใต้ความกดดันได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันก็มีความโดดเดี่ยวภายในใจอยู่ไม่น้อย

หมิงหลัน

ในขณะที่โหมดความรักของ หมิงหลัน และ กู้ถิงเย่ว์ ก็ไม่ราบรื่นง่ายๆ เพราะมีอีกหนึ่งชายหนุ่มที่แอบมาหลงรักหมิงหลันเช่นกัน กลายเป็นรักสามเศร้าที่ต้องมาตามลุ้นกันว่า บทสรุปจะเป็นเช่นไร

กู้ถิงเย่ว์

นอกจากพล็อตเรื่องจะโดนใจแฟนซีรีส์รักโรแมนติกที่อาจจะต้องจิกหมอนระหว่างรับชม ความน่าดูอื่นๆ ก็มีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอายโบราณย้อนยุคที่มอบความรู้ทั้งด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจีนในสมัยราชวงศ์ซ่ง นอกจากนั้น ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายดังที่ใช้ชื่อเดียวกันเรื่องนี้ก็ยังมีการสอดแทรกข้อคิดสอนหญิงดีๆ หลายประการ และฮอตฮิตในระดับที่ย้อนกลับไปสู่วันแรกที่ออกฉาย ตำนานหมิงหลัน ทำยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว และยอดวิวรวมในปัจจุบันกว่า 11,000 ล้านวิวเลยทีเดียว นำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้าของจีนทั้ง จ้าวลี่อิ่ง, เฝิงเส้าเฟิง และ จูอี้หลง

ติดตามโปรดักชั่นสุดอลังการและเรื่องราวความรักอันลึกซึ้งจาก ตำนานหมิงหลัน ได้ทาง WeTV สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS (https://apple.co/2UrgTo2) และแอนดรอยด์ (https://bit.ly/2WophGw) รวมถึง Sanook! TV คลิกเลย https://bit.ly/2FSJZXK

>> “สยบฟ้าพิชิตปฐพี” จากนิยายสุดดังสู่ซีรีส์สุดฮอต รับชมทาง “WeTV” ที่เดียว!

>> ฟินจิกหมอนไปกับ “ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า 2” ทาง “WeTV” ที่เดียวเท่านั้น!

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ WeTV ออนแอร์ “ตำนานหมิงหลัน” การต่อสู้ของหญิงสาวที่มียอดวิวระดับหมื่นล้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook