"อาม ชุติมา" เจอดราม่า คนใกล้ตัวลาออก พากันโพสต์ลงโซเชียล

"อาม ชุติมา" เจอดราม่า คนใกล้ตัวลาออก พากันโพสต์ลงโซเชียล

"อาม ชุติมา" เจอดราม่า คนใกล้ตัวลาออก พากันโพสต์ลงโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาม ชุติมา เหมือนจะเจอดราม่าอีกแล้ว หลังจากเคลียร์ดราม่าครั้งเก่ากับค่ายไหทองคำไปได้ไม่นาน แต่ดูเหมือนล่าสุดจะเกิดดราม่าอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ พี่หนึ่ง ที่เป็นอดีตผู้ดูแลอาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ซึ่งคนโยงว่าน่าจะหมายถึงอาม รวมถึงตอนนี้อามก็ให้คุณแม่มาดูแลเธอแทนพี่หนึ่งแล้วด้วย 

"บ่ยุ่ง แล้วนะคะ จบคือจบดีๆ ให้เป็นมืออาชีพกว่านี้แหน่ อย่าให้ได้เว่าคือกัน บ่ปากแล้ว กะอย่าให้ได้ปาก ทีมากะย้อนว่ารับผิดทุกอย่างแล้ว เป็นผู้ใหญ่อยู่คะ หรือสิให้เว่าบ้าง.....แล้วก็บ่ได้ขอเฮ็ด เขาโทรมาถามว่ารู้จักไผบ้าง...ก็เลยเอาประสบการณ์ที่เฮ็ดมาใช้ประโยชน์ คุยกันแล้วจั่งได้เฮ็ด บ่ได้ก้าวก่าย

ชีวิตต้องเดินต่อไป บ่ได้มาหมกมุ่น อยู่กะแนวบ่เป็นตา ข่อยมันคนธรรมดา บ่แม่นคนดัง ข่อยบ่ย่านจุดนี้ เพราะข่อยยอมรับตั้งแต่ต้น ถ้าแน่จริง เอาความจริง มาเว่ากันเลย ข่อยรับได้ แต่เจ้าสิรับได้บ่ แค่นั้นละ เครนะคะ"

รวมถึงทางด้านคนขับรถของอาม หรือที่อามเรียกว่าพ่อริน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความดราม่าหลายข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก นครินทร์ เข็มแก้ว อย่างเช่นโพสต์นี้ 

"ตั้งแต่อยู่กันมา สองขาที่เดินออกมาจากไหพร้อมกัน มิเชื่อใจกันเลยสักนิด (เก่าไปใหม่มา) สู้กันมาตั้งแต่เริ่มต้น แต่สุดท้ายความดีก็แพ้คำพูด (ผู้จัดการหนึ่งก็ไปละ ส่วนผมพ่อรินที่สู้กันมาด้วยตลอดแต่ก็ต้องมาแพ้เพราะพ่อรินไม่ดีพอ) พ่อรินทำดีที่สุดแล้วกับเรื่องงานไม่เคยบ่น ไม่เคยคิดว่าจะเหนื่อยกับการขับรถ และต้องคุยกับผู้จัดสารพัดที่จะทำแต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองวันนี้ พ่อรินขอลาออกจากหน้าที่ที่พ่อรินทำนะ ตอนนี้เวลานี้นะน้องอาม ชุติมา โชคดีนะทุกคน จากพ่อริน"

และโพสต์ล่าสุดของพ่อริน ที่กระตุกต่อมเผือกชาวเน็ตไปด้วยว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ระหว่างอาม ชุติมา และพ่อริน ที่บอกว่าไม่มีใครรู้ตื้นลึกหนาบาง 

"ขอบคุณสื่อและคอมเมนต์ทุกๆคอมเมนต์ในทางดีและไม่ดีเพราะเขาไม่รู้ลึกตื้นหนาบางในจุดๆนั้นเขาถึงได้คอมเมนต์ออกมาในแบบความคิดของคนคอมเมนต์เอง(แต่ถ้าคุณรู้คุณจะออกมาอีกอย่าง) ผมไม่เชื่อหรอกว่าคุณและคุณจะรับได้"

ซึ่งดราม่าระหว่าง อาม ชุติมา และคนใกล้ตัวจะลงเอยอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป ไม่แน่ว่าอาจจะมีการแฉอะไรเพิ่มเติม หรือไม่ก็ต้องรอ อาม ชุติมา ออกมาเคลียร์ข่าวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ว่าสรุปแล้วแยกกันโดยดี หรือปัญหากันจริงๆ และกำลังใจที่ส่งให้อามก็เยอะมาก 

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "อาม ชุติมา" เจอดราม่า คนใกล้ตัวลาออก พากันโพสต์ลงโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook