เด็กน้อยขวบเศษตายคาหอพัก แม่อ้างลูกสำลักนม สิ้นใจตายไม่รู้จะทำอย่างไรดี

เด็กน้อยขวบเศษตายคาหอพัก แม่อ้างลูกสำลักนม สิ้นใจตายไม่รู้จะทำอย่างไรดี

เด็กน้อยขวบเศษตายคาหอพัก แม่อ้างลูกสำลักนม สิ้นใจตายไม่รู้จะทำอย่างไรดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ผงะ ลูกหอแจ้งได้กลิ่นเหม็นเน่าโชย ปีนดูก็ไม่เห็นมีอะไร พบเด็กนอนตากพัดลมอยู่ แต่เคาะเรียกก็ไม่มีใครตอบรับ งัดเข้าไปดูเด็กเป็นศพ แม่อ้างสำลักนมตาย ไม่รู้จะทำยังไงดี

(5 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งพบศพเด็กเสียชีวิตอยู่ในห้องพักไม่มีชื่อ ภายในซอยอ่อนนุช 17 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพนฯ จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง แล้วรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์ สูง 3 ชั้น ภายในห้องพักชั้น 2 พบศพเด็กหญิง อายุประมาณ 1-2 ขวบ อยู่ในสภาพนอนตะแคงขวา จากการสอบสวนผู้ดูแลให้การว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว โดยผู้หญิงที่เป็นเจ้าของห้องอ้างว่าได้เลี้ยงกุมารทองเอาไว้ จากนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไร

กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้เช่าพักอาศัยห้องข้างๆ ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาค่อนข้างแรง ก่อนจะมาแจ้งให้ทราบ จึงตัดสินใจปีนขึ้นไปด้านหลังห้อง แล้วใช้ไฟฉายส่องตรวจสอบดู ก็ยังเห็นเปิดพัดลมอยู่และมีเด็กนอนอยู่ข้างๆ คาดว่าคงจะมีคนอยู่ในห้อง แต่เมื่อไปเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

หลังจากนั้น ทำให้ตัดสินใจงัดประตูห้องเข้าไปดู ก็ต้องตกใจเพราะร่างเด็กที่เห็นนั้นกลายเป็นศพเด็กเสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนติดตามตัวผู้หญิงเจ้าของห้องมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบถามแม่เด็ก อ้างว่าเด็กหญิงเป็นลูกของตัวเอง อายุขวบเศษ แต่ที่ผ่านมากลัวพ่อแม่และคนรอบข้างรู้ว่ามีลูกแล้ว จึงต้องเช่าห้องปิดบังเก็บงำเรื่องนี้เอาไว้

ส่วนสาเหตุที่เด็กเสียชีวิตนั้น อ้างว่าเมื่อ 2 วันก่อน เด็กกินนมเข้าไปเยอะและเกิดอาการสำลักนม กระทั่งเสียชีวิตลงในที่สุด ทำให้รู้สึกเสียใจและไม่กล้ากลับเข้ามาที่ห้อง และเคยมีความคิดอยากฆ่าตัวตายด้วย เพราะมีปัญหาชีวิตรุมเร้า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาพูดคุยให้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook