ประณามโจรชั่ว! ดอดลัก จยย.หนุ่มวัย 22 ปี-ฝากถามผ่านสื่อ “ทำไมไม่รู้จักทำมาหากิน”

ประณามโจรชั่ว! ดอดลัก จยย.หนุ่มวัย 22 ปี-ฝากถามผ่านสื่อ “ทำไมไม่รู้จักทำมาหากิน”

ประณามโจรชั่ว! ดอดลัก จยย.หนุ่มวัย 22 ปี-ฝากถามผ่านสื่อ “ทำไมไม่รู้จักทำมาหากิน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 22 ปี ขอประณามคนร้าย ดอดลัก รถ จยย.คันโปรด โอดอุตส่าห์ผ่อนหมดไปแสนบาท ฝากบอกคนร้าย ทำไมไม่ทำมาหากินสุจริต พร้อมวอนตำรวจตามจับตัวให้ได้

(4 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายกิตติพันธ์ อายุ 22 ปี พนักงานขายอุปกรณ์การเกษตร ว่า ถูกคนร้ายเป็นชายหนึ่งคนลัก รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น M SLAZ สีน้ำเงิน ทะเบียน กทม.

โดยจอดไว้ที่บริเวณด้านข้างร้านขายอุปกรณ์การเกษตร หมู่ 6 ถนนกาญจนาภิเษก ต.บารักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 13.50 น.วันที่ 3 เม.ย.62 จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 13.50 น. คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์สีดำ สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล เดินตรงมาที่ด้านข้างร้านซึ่ง รถ จยย.ของผู้เสียหายจอดอยู่

จากนั้นได้ใช้อุปกรณ์บางอย่างไขไปที่รูกุญแจ กระแทกและบิดประมาณ 2-3 ครั้ง ก็สามารถคลายล็อคคอ รถ จยย.ได้ และได้ขับหลบหนีไปทางหมู่บ้านจันทิมา บางบัวทอง ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที

จากการสอบถาม นายกิตติพันธ์ ผู้เสียหาย ทราบว่า ตนนำรถมาจอดไว้เวลา 12.30 น. วันที่ 3 เม.ย. 62  ตนมาทราบว่า รถหายประมาณ 15.30 น.ช่วงนั้นตนทำงานอยู่หน้าร้านที่ห่างไปประมาณ 15 เมตร

ทั้งนี้ รถ จยย.ขอตนนั้น จอดล็อคคอไว้ แต่ไม่ได้ล็อกดิสเบรก ซึ่งมีรถจอดอยู่ 3 คัน และฝั่งตรงข้ามมีรถจอดอยู่หลายคัน และมีทั้งรถยนต์ด้วย ซึ่งปกติจอดตรงนี้ทุกวัน มีบางวันที่กลับบ้านเพราะปกติจะนอนที่ร้าน

ทั้งนี้ คนร้ายมาคนเดียวเอาเหล็ก “ตัวที” แทงไปที่คอรถ แล้วก็ขับหลบหนีไปทางหน้าหมู่บ้าน  โดยรถคันดังกล่าวตนผ่อนไปรวมเป็นเงินทั้งหมด 140,000 บาท เสียดายเก็บเงินซื้อเอง ผ่อนเอง อยากให้ตำรวจช่วยตามรถคืนให้หน่อย

ซึ่งตอนนี้ลำบากมาก ต้องนั่งรถเมล์บ้าง รถแท็กซี่บ้าง ตนไม่รู้จะบอกคนที่ทำแบบนี้ยังไง เขาไม่สมควรทำ เพราะไม่รู้จักทำมาหากิน และฝากถึงคนที่มี รถ จยย.ถ้าล็อกดิสเบรกได้ก็ล็อก คือต้องป้องกันให้มากที่สุด ซึ่งถ้าตนล็อกดิสเบรกเอาไว้ก็คงไม่หาย

เบื้องต้น ในวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ตรวจสอบรูปพรรณคนร้ายแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแสคนร้ายรายนี้ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ประณามโจรชั่ว! ดอดลัก จยย.หนุ่มวัย 22 ปี-ฝากถามผ่านสื่อ “ทำไมไม่รู้จักทำมาหากิน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook