ลูกชายเปิดใจเพราะรีบ ทำพ่อเสียน้ำตา ต้องใช้รถไปทำงานด่วนให้ลูกค้า

ลูกชายเปิดใจเพราะรีบ ทำพ่อเสียน้ำตา ต้องใช้รถไปทำงานด่วนให้ลูกค้า

ลูกชายเปิดใจเพราะรีบ ทำพ่อเสียน้ำตา ต้องใช้รถไปทำงานด่วนให้ลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเปิดใจหลังกลายเป็นข่าวโอละพ่อ พ่อนึกว่ารถโดนขโมยไป ยอมรับรีบไปทำงานซ่อมแอร์ให้ลูกค้า ฝากลูกน้องยืนรอบอกพ่อว่าเอารถไปใช้ แต่กดันหิวและหนีกลับบ้านไปก่อน

จากกรณีที่ นายสมศรี อายุ 57 ปี เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า รถกระบะอีซูซุ ดีแม็ค 1,900cc สีขาว รุ่นใหม่ล่าสุด ได้หายไปตอนช่วงเวลา 11.00 น. หลังจอดไว้ที่หน้าบริษัททีโอที เมืองชัยนาท ระหว่างที่พาแม่ไปหาหมอ กระทั่งตำรวจตามหากันทั่วเมืองแจ้งสกัดจับ แต่มาพบว่าที่แท้ลูกชายเป็นคนขับเอารถไปนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม นายสมพร ลูกชายของนายสมศรี เพื่อสอบถามถึงเหตุผล ที่ต้องมาเอารถของพ่อไปโดยไม่ได้บอกกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกสืบค้นตามหากันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะคิดว่าเป็นโจรขโมยรถตามออเดอร์

>> หนุ่มใหญ่ปาดน้ำตาพาแม่ไปหาหมอกลับมารถหาย โอละพ่อคนเอาไปคือลูกชาย

นายสมพร เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพรับเหมาทั่วไป พอดีในช่วงสายๆ ต้องการใช้รถคันดังกล่าว เพราะเป็นรถที่ผลัดกันใช้กับพ่อมาตลอด ทำให้ตนก็ถือกุญแจสำรองเอาติดตัวเอาไว้ด้วยตลอด ประกอบกับในวันนี้ ตนมีนัดคิวงานล้างแอร์ด่วนเข้ามาพอดี จึงต้องรีบไปเอารถมาใช้ก่อน

โดยก่อนหน้านี้ ตนพยายามโทรศัพท์บอกพ่อแล้ว แต่ติดไม่ได้ จึงให้ลูกน้องยืนรอพ่ออยู่ตรงที่จอดรถ เพื่อรอแจ้งให้พ่อทราบ แต่ปรากฏว่าลูกน้องเกิดหิวข้าวเสียก่อน จึงกลับบ้านไปก่อนที่จะได้เจอพ่อ เมื่อพ่อกลับมาที่จอดรถก็ไม่เห็นรถตัวเอง จึงรีบไปแจ้งความว่ารถหายไป

ขณะนั้นตนก็กำลังยุ่งทำงานให้ลูกค้า จึงไม่ได้รับโทรศัพท์ กระทั่งมาเปิดดูเห็นมีคนโทรมาซ้ำๆ หลายสายจึงรับ และรีบเดินทางไป สภ.เมืองชัยนาท ทันที ก่อนจะพบเจอพ่อและถูกพ่อบ่นนิดหน่อย แต่พ่อก็บอกว่าโล่งอกแล้ว เพราะรถไม่ได้หายไปไหน พร้อมกำชับให้ตนบอกเสมอว่าจะเอารถไปใช้ และฝากขอบคุณทุกคนที่ช่วยตามหารถ แม้ว่ารถจะไม่ได้ถูกขโมยไปก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook