ตำรวจท่องเที่ยวลุยจับพ่อค้าหัวใส-ขายยานรกบนแพเรือเหนือเขื่อนภูมิพล

ตำรวจท่องเที่ยวลุยจับพ่อค้าหัวใส-ขายยานรกบนแพเรือเหนือเขื่อนภูมิพล

ตำรวจท่องเที่ยวลุยจับพ่อค้าหัวใส-ขายยานรกบนแพเรือเหนือเขื่อนภูมิพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สารวัตรต่อ”  หรือ พ.ต.ท.ต่อลาภ ตินะมาตร  นำตำรวจท่องเที่ยว 3 (ตาก-แม่สอด-กำแพงเพชร)  ระดมกวาดล้างยาเสพติด ช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์  จับกุมผู้กระทำความผิด ยาเสพติด-อาวุธ บริเวณอ่างเก็บน้ำเหนือเขื่อนภูมิพล 

(5 เม.ย. 62) พ.ต.ท.ต่อลาภ ตินะมาตร  หรือ “สารวัตรต่อ” สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 (ตาก-แม่สอด-กำแพงเพชร) กองกำกับการ 3 กองบังคับการการตำรวจท่องเที่ยว 2 กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจ ทท.3 ออกตรวจสอบกวดขันตามนโยบายผู้บังคับบัญชา ในช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562

โดยออกตรวจ บริเวณอ่างเก็บน้ำเหนือเขื่อนภูมิพล อ.สามเงา จ.ตาก ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่รับผิดชอบ ภายหลังสืบสวนสอบสวนทราบว่า มีการลักลอบกระทำความผิดกฎหมาย

ซึ่งจากการเข้าพื้นที่ตรวจค้นและตรวจสอบพบ มีการกระทำความผิด 4 ราย แยกเป็นครอบครองเพื่อจำหน่าย 1 คดี , ครอบครองยาเสพติดฯ 1 คดี , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน 2 คดี 3 กระบอก , เสพยาเสพติดฯ 4 คดี

โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา ประกอบด้วย 1. นายเฉลิมชัย  อายุ 41 ปี โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1  (ยาบ้า)  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย” และ “มีเครื่องกระสุนปืนและอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ”

พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า ชนิดสีส้ม ประทับตัวอักษร WY จำนวน 134 เม็ด เม็ดสีเขียว จำนวน 2 เม็ด บรรจุอยู่ในพลาสติกสีฟ้า มีซิป และ ยาบ้า ชนิดสีส้ม ประทับตัวอักษร WY จำนวน 31 เม็ด บรรจุอยู่ในพลาสติกใสมีซิป และ ยาบ้า ชนิดสีส้ม ประทับตัวอักษร WY จำนวน 4 เม็ด บรรจุอยู่ในพลาสติกใสมีซิป

พร้อมด้วย อาวุธปืนลูกซองยาว ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนยาว ขนาด 22 มม. ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก บรรจุกระสุนจำนวน 1 นัด เครื่องกระสุนปืน ลูกซอง ขนาด 12 จำนวน 2 นัด เครื่องกระสุนปืน ขนาด . 22 มม. จำนวน 60 นัด

และรวบผู้ต้องรายที่ 2. นายสุรเดช อายุ 35 ปีโดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”

พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาบ้า ชนิดสีส้ม ประทับตัวอักษร WY จำนวน 2 เม็ด บรรจุอยู่ในพลาสติกสีฟ้า มีซิปอยู่ในกล่องเหล็ก

และ ผู้ต้องหารายที่ 3. นายอนุวัฒน์  อายุ 24 ปี โดยกล่าวหาว่า “มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ”   และ  “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายฯ” พร้อมด้วยของกลาง 1.อาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก

และผู้ต้องหารายที่ 4.นายวีรนันท์  อายุ 23 ปี โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมเงินสดที่พบจากการกระทำความผิดจำนวนหนึ่ง 

ซึ่งจากการจับกุมดังกล่าว เป็นการกวาดล้าง ในช่วงใกล้เทศกาลวันสงกรานต์ และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ พร้อมกับความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวที่ใกล้มาถึงนี้ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจท่องเที่ยวลุยจับพ่อค้าหัวใส-ขายยานรกบนแพเรือเหนือเขื่อนภูมิพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook