ฮาลั่นทั้งโรงพัก คลิปตำรวจเป็นงง เพิ่งจอดรถไว้แปบเดียว ออกมารถหายไป (มีคลิป)

ฮาลั่นทั้งโรงพัก คลิปตำรวจเป็นงง เพิ่งจอดรถไว้แปบเดียว ออกมารถหายไป (มีคลิป)

ฮาลั่นทั้งโรงพัก คลิปตำรวจเป็นงง เพิ่งจอดรถไว้แปบเดียว ออกมารถหายไป (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปนี้ดังทั่วเพชรบูรณ์ ตำรวจขับปิกอัพแวะหยิบของที่ตู้ยามไประงับเหตุ จอดรถเอาไว้ไม่ถึงนาที ออกมารถหายไปปริศนา เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดก็ต้องเจอคำตอบที่น่าสะพรึง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณป้อมตำรวจแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ กลายเป็นประเด็นไปทั่วจังหวัด พร้อมกับเรียกเสียงฮาลั่นโรงพัก เมื่อปรากฏให้เห็นภาพรถปิกอัพของรองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ที่ขับเข้ามาตามปกติและลงจากรถไป แต่ลืมดึงเบรกมือเอาไว้ ทำให้รถเกิดไหลถอยหลังไปเรื่อยๆ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง นึกว่ารถถูกขโมยไปแบบกระตุกหนวดเสือ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kongrit Sanguansin โพสต์คลิปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม รวมข่าว ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ เพชรบูรณ์ โดยระบุข้อความว่า "ระวังกันด้วยนะครับ ขนาดตำรวจตู้หนองนายั้ง จอดหน้าตู้หนองนายั้งเมืองเพชรบูรณ์ ยังหายเลยเมื่อคืน"

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (4 เม.ย.) เป็นภาพรถกระบะมิติซูบิชิ สีเขียว ของ ร.ต.ต.ทองทูล จันทร์ศร รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้ขับเข้ามาจอดที่ด้านหน้าตู้ยามหนองนายั้ง ก่อนจะเปิดประตูรถและลงไปเอาไฟฉายที่ด้านใน เพื่อจะไประงับเหตุที่เพิ่งได้รับแจ้งมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า ช่วงเวลาที่ ร.ต.ต.ทองทูล เดินลงมาจากรถและมุ่งหน้าไปตู้ยามนั้น เจ้าตัวไม่ได้สังเกตเห็นเลยว่า ด้านหลังนั้นรถกระบะของตัวเองกำลังไหลถอยหลังไปเรื่อยๆ ทำให้เมื่อเจ้าตัวออกมาจากตู้ยาม ปรากฏว่าไม่เห็นรถกระบะของตัวเองจอดอยู่ที่เดิม จึงอยู่ในท่าทีมึนงงและเดินมองหารถไปทั่ว

จากนั้นเจ้าตัวได้ประสานวิทยุให้ทำการสกัดรถยนต์ของตัวเอง เพราะคิดว่าน่าจะถูกขโมยไป และจากการเดินตามหาไปรอบๆ เจ้าตัวก็มาพบว่ารถตัวเองตกลงไปอยู่ในคลองใกล้ๆ จุดดังกล่าว และเมื่อทำการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่ารถไหลเพราะลืมดึงเบรกมือ

ทั้งนี้ ถือว่าเคราะห์ดีที่ช่วงเกิดเหตุไม่มีรถวิ่งสวนทางมาบริเวณดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าลืมดึงเบรกมือ เพราะต้องการแวะมาเอาของและจอดรถเพียงไม่นานเท่านั้น โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกแชร์ส่งต่อออกไป และมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานาด้วยถ้อยคำตลกขบขัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook