ไอ้โม่งหนุ่มปล้นเซเว่นสิ้นท่า สารภาพเลี้ยงเพื่อนหมดตัว ไม่มีเงินกลับกรุง

ไอ้โม่งหนุ่มปล้นเซเว่นสิ้นท่า สารภาพเลี้ยงเพื่อนหมดตัว ไม่มีเงินกลับกรุง

ไอ้โม่งหนุ่มปล้นเซเว่นสิ้นท่า สารภาพเลี้ยงเพื่อนหมดตัว ไม่มีเงินกลับกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครสวรรค์รวบตัว ไอ้โม่งหนุ่มปล้นร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เมื่อวันหลังเลือกตั้ง แต่พลาดท่าได้แค่เหล้านอกกลับไป สารภาพใจป๋าเลี้ยงสังสรรค์เพื่อนเงินหมด จนไม่เงินกลับไปทำงาน

จากกรณีคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า และใช้มีดปลายแหลมเป็นอาวุธบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาเจริญผล หมู่ 1 ต.เจริญผล อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ โดยคนร้ายที่ก่อเหตุสามารถชิงทรัพย์เป็นสุรายี่ห้อต่างประเทศ บุหรี่ และโทรศัพท์มือถือของร้านเพียงเท่านั้น

เนื่องจากขณะก่อเหตุ พนักงานขายเกิดไหวตัวทัน ชิงหลบเข้าไปอยู่ในห้องเก็บของและล็อกห้องไว้ จึงทำให้คนร้ายไม่สามารถชิงเงินไปได้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บรรพตพิสัย ได้ลงพื้นที่สืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (5 เม.ย.) พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บรรพตพิสัย พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในสังกัด ร่วมกับจับกุมตัวนายวันชัย อายุ 25 ปี เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุเข้าไปชิงทรัพย์ในเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาเจริญผล ได้แล้ว

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมกับยึดของกลางหมวกไอ้โม่ง และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ รวมถึงอาวุธมีดปลายแหลม สุรายี่ห้อต่างประเทศที่ชิงทรัพย์มาอีก 2 ขวด

พ.ต.อ.ชัยเสถียร เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในคดีนี้ มีอาชีพรับจ้างทั่วไปอยู่ที่กรุงเทพ แต่ได้ขอลางาน เพื่อเดินทางกลับมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่บ้านเกิดเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว คนร้ายได้ขอหยุดงานต่ออีก 1 วัน เพื่อนัดสังสรรค์ดื่มสุรากับเพื่อนก่อนจะร่ำลากัน

แต่ปรากฏว่าคนร้ายได้ใช้เงินที่มีติดตัวมาเลี้ยงเหล้าเพื่อนจนหมดเกลี้ยง ไม่มีเงินเป็นค่าเดินทางกลับบ้าน ประกอบกับด้วยความเมา จึงทำให้ตัดสินใจใช้หมวกไอ้โม่ง ขี่รถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุ หวังชิงเงินจากเซเว่นอีเลฟเว่น เพื่อจะหาเงินกลับบ้าน แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ เพราะพนักงานไหวตัวทันเสียก่อน จึงชิงได้เพียงสุรา บุหรี่ และโทรศัพท์มือถือเท่านั้น

หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบไปกลบดานอยู่แต่ในบ้านพัก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบแน่ชัดแล้วว่า นายวันชัย เป็นคนร้าย จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลก่อนจะนำกำลังไปจับกุมตัวที่บ้านได้พร้อมหลักฐานคือ สุรายี่ห้อต่างประเทศที่ชิงทรัพย์มา และชุดเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาใช้อาวุธเพื่อการชิงทรัพย์ในยามวิกาล จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แล้วส่งตัวให้พนักงานสอบสวน พร้อมของกลาง ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook