เจ้าหน้าที่สาวผวาตัวสั่น ลูกงูเห่าแตกรัง เลื้อยเพ่นพ่านรายวันนับสิบตัว

เจ้าหน้าที่สาวผวาตัวสั่น ลูกงูเห่าแตกรัง เลื้อยเพ่นพ่านรายวันนับสิบตัว

เจ้าหน้าที่สาวผวาตัวสั่น ลูกงูเห่าแตกรัง เลื้อยเพ่นพ่านรายวันนับสิบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พาณิชย์จังหวัดกรี๊ดลั่น ลูกงูเห่าแตกรัง เลื่อยเพ่นพ่านวุ่นวายกว่า 10 ตัว เชื่อแม่งูอยู่ป่าด้านหลังสำนักงาน ยามแจ้งจับได้วันละ 2-3 ตัว หวั่นโดนฉกพิษถึงตาย

(5 เม.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับทราบข้อมูลหลังมีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครนายก พบลูกงูเห่าออกมาเลื้อยเพ่นพ่านที่หน้าสำนักงานเป็นจำนวนหลายตัว เมื่อเดินทางไปตรวจสอบได้พบ นายประสงค์ อายุ 66 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) กำลังไล่จับลูกงูเห่าที่มีขนาดลำตัวยาวประมาณ 30 เซนติเมตร และกำลังชูคอ แผ่แม่เบี้ยอยู่ด้านหน้าสำนักงาน

เจ้าหน้าที่จึงค่อยๆ เอาขวดน้ำพลาสติกเปิดฝาออกแล้วให้งูเห่าเลื้อยเข้าไปในขวด โดยใช้เวลาไม่นาน งูเห่าก็ได้เข้าไปในขวดได้สำเร็จ ขณะที่เจ้าหน้าที่หลายคนที่เป็นหญิงสาวต่างเกิดอาการตกใจหวาดผวา เพราะงูเห่านั้นมีพิษร้ายแรง หากถูกกัดทำร้ายอาจจะถึงแก่ชีวิตได้

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้เคยพบเห็นงูเห่าตัวใหญ่มาแล้ว เมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่คาดว่าครั้งนี้จะมาพบลูกงูเห่าออกมาหลายตัวขนาดนี้

จากการสอบถาม นายประสงค์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า เมื่อ 3-4 วันก่อน มีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานตนได้พบกับลูกงูเห่าและให้ตนไปนั้น ตนก็ได้จับไปปล่อยและโดยที่ไม่ได้คิดอะไร และยังคงเชื่อว่าลูกงูเห่านั้นคงไม่ได้มีตัวเดียวจึงได้เดินตรวจตามบริเวณรอบๆ ตัวอาคาร

หลังจากนั้นก็เริ่มพบลูกงูเห่าทุกวัน โดยมักจะจับลูกงูได้ในช่วงเช้าและตอนย็น โดยวันหนึ่งจะจับได้ 2-3 ตัว บางตัวก็เลื้อยมาข้างๆ ที่ตนนั่งอยู่ก็มี รวมแล้วตอนนี้สามารถจับลูกงูเห่าได้ 12 ตัว และเชื่อว่าหน้าจะมีลูกงูเห่าอีก เพราะบริเวณด้านหลังของสำนักงานนั้นเป็นป่า คาดว่างูเห่าน่าจะมีทำรังและออกลูก ทำให้ต้องคอยเฝ้าระวังให้มากที่สุดในตอนกลางคืน เชื่อแม่งูเห่านั้นคงต้องตามหาลูกอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ้าหน้าที่สาวผวาตัวสั่น ลูกงูเห่าแตกรัง เลื้อยเพ่นพ่านรายวันนับสิบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook