“เฌอเบลล์” เปิดใจ ถูกมองทำตัวแรง หลังตอกกลับคนแซะเรื่องปากหนา

“เฌอเบลล์” เปิดใจ ถูกมองทำตัวแรง หลังตอกกลับคนแซะเรื่องปากหนา

“เฌอเบลล์” เปิดใจ ถูกมองทำตัวแรง หลังตอกกลับคนแซะเรื่องปากหนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาตอบแบบตรงๆ ว่า “ปากหนาปกติ ปากหมาก็ปกติด้วย” ผ่านทางอินสตาแกรม แต่กลับถูกมองว่านับวันยิ่งทำตัวแรงขึ้น สำหรับนางเอกสาว เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เรื่องปาก เพราะต่างก็สงสัยว่าเธอซุ่มไปทำศัลยกรรมให้ดูอวบอิ่มขึ้นหรือเปล่า

โดยล่าสุดในงาน เปิดตัวแบรนด์ขนมร้านแรปเปิ้ล เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ได้ถือโอกาสชี้แจงให้ฟังว่า ไปเจอคอมเมนต์ที่จับผิดในละครว่าไปทำปากใหม่มาแน่ๆ ซึ่งก็ยืนยันไม่ได้ทำจริงๆ พร้อมบอกเคยอธิบายเหตุผลด้วยคำพูดดีๆ แล้ว แต่ไม่มีคนเชื่อ จึงขอใช้วิธีที่เป็นตัวของตัวเองด้วยการบอกตรงๆ ทุกอย่างจะได้จบ ซึ่งมันก็ได้ผลจริง

ถามถึงประเด็นที่เราโพสต์ตอบกลับคนหาว่าทำศัลยกรรมปากหนา ?
“เห็นเขามาคอมเมนต์ในละครไง เขาบอกว่า ปากนางไปทำมาใหม่แน่เลย ทำไงอ่ะ”

แสดงว่าเราค่อนข้างจะเซนซิทีปกับเรื่องการทำศัลยกรรมอยู่พอสมควร ?
“เซนซิทีปกับเรื่องปาก เพราะมีช่วงหนึ่งที่เขาฮิตทำปากกระจับ แต่เราไม่ได้ทำ เขาก็บอกเราปากหนาไปทำ และพอยุคนี้เขาฉีดปากกัน ก็มาหาว่าเราไปทำอีก อยากจะบอกว่า คุณคะ ตั้งแต่ตอนนั้นฉันก็ไม่ได้บ้าจี้ไปทำอะไรเลย ให้ฉีดก็ไม่ฉีดแล้ว นี่คือพีคมากแล้วอ่ะ จะให้ไปฉีดอะไรอีกเหรอ”

หลายคนบอกเราสวนกลับแรงมาก ปากหนาหรือปากหมา ?
“ปกติเราเป็นคนปากหมาอยู่แล้วไง เราก็เลยบอกว่า ปากหนาปกติค่ะ ปากหมาก็ปกติเช่นกันนะคะ เป็นคนปากหมาเหมือนกัน ทำไมจะต้องมาจับผิดล่ะ ดูละครก็ดูให้สนุกสิ ไม่ต้องจับผิดหน้า”

ความรู้สึกตอนนั้นคือโกรธหรือยังไง ?
“ไม่โกรธ แต่บางทีการแต่งหน้ามันก็ช่วยได้เยอะ เช่นในละครมันก็ทาแค่ปากข้างในเท่านั้น ไม่ได้ทาเต็มปากเพื่อไปเน้นให้ปากดูอิ่มเอิบ และพอทาแค่ดานในเหมือนจิบไวน์มันก็จะทำให้ดูปากเล็กแค่นั้นเอง เลยรู้สึกว่าอยากจะให้ดูอะไรให้มันดีๆ หน่อย ไม่ใช่ เดี๋ยวอยากพิมพ์ เดี๋ยวอยากเขียน เดี๋ยวอยากว่า เดี๋ยวอยากจับผิด ถ้าจะจับผิดก็จับให้มันถูกประเด็น อย่ามันจับผิดแบบหาเรื่องกันแบบนี้”

คนถามเยอะไหมว่าเราไปทำอะไรมาใหม่บ้าง ?
“ไม่มีนะคะ อย่างช่างแต่งหน้าก็จะแต่งมาตั้งแต่เรื่องแรกจนถึงเรื่องปัจจุบัน แม้แต่ตัวเขาเองเขายังบอกให้ไปถามเขาได้เลยว่าน้องไปทำอะไรมา เพราะทุกอย่างยังเหมือนเดิม”

IG: cheri.belleเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ถูกชาวเน็ตแซะเรื่องปาก

หรืออาจจะเป็นที่มุมกล้องด้วย ?
“ทั้งมุมกล้องและการแต่งหน้าด้วยค่ะ อย่างการแต่งเป็นผี มันก็ไม่ได้แต่งเหมือนคนปกติอยู่แล้ว”

เราซีเรียสกับเรื่องพวกนี้ไหมเวลาถูกแซวบ่อยๆ ?
“จริงๆ ไม่ซีเรียส แต่พอเห็นพิมพ์เรื่องปากอยู่นั่นแหละ ก็เลยตอบไปเลย เขาจะได้เลิกหายคาใจ ไม่ต้องมาพิมพ์ซ้ำๆ ว่าทำปากมาแน่ๆ อ่ะไม่ได้ทำ จบ”

อารมณ์เหมือนเห็นแล้วรำคาญ หงุดหงิด ?
“ใช่ เขาคงไม่มีทางถามเราด้วยไง คงไม่มาถามเราตรงๆ โอเคเดี๋ยวเราก็ตอบให้รวมๆ”

เหมือนเราจะโดนถามเรื่องศัลยกรรมบ่อย ?
“โดนบ่อย หน้าหนูอาจจะเหมือนคนเสพติดศัลยกรรมขั้นรุนแรงก็ได้”

เวลามีคนมาแซวหรือแซะ เราตอบกลับทุกคอมเมนต์เลยไหม ?
“จริงๆ ก็ตอบได้นะคะว่าเราไม่ได้ทำ อย่างจมูกเขาก็ถาม เราก็บอกไม่ได้มีแกนอยู่ข้างใน มีแค่ฟิลเลอร์และขูดออก ยังคิดเลยว่ารอบหน้าไปขูดต้องอันเชิญมาอยู่ข้างในห้องด้วยกันไหม ถึงจะยืนยันได้ว่ายังไม่ได้ใส่นะ”

เหมือนเราจะไม่ค่อยทนกับการโดนโซเชียล บลูลี่ ?
“เฉยๆ นะ แต่ถ้าอยากรู้เราก็กล้าตอบ”

เคยเจอคำถามแรงๆ ที่ไดเรกต์มาถามเราโดยตรงบ้างไหม ?
“เมื่อก่อนเคยมีไดเรกต์มาเลย ทำอะไรมาบ้าง บอกมาเลย ไปทำหมอไหนอะไรยังไง เราก็บอกไปถามแม่ดีกว่าเนอะ อาจจะเพราะเราเป็นคนตาโต หรือจมูกโด่ง โครงหน้าอาจจะเป็นแบบร่วมสมัยด้วย ในช่วงที่เล่นละครเรื่องแรกๆ อย่างดอกโศก มีแต่คนด่าหนูว่าขี้เหร่อ่ะเข้าใจไหม มาเป็นนางเอกได้ยังไง ขี้เหร่จะตายนู่นนี่นั่น พอมาเรื่องนี้อยู่ๆ สวยขึ้น ทำแน่นอน แต่เราจะบอกว่า เห้ย แค่ยุคสมัยนี้คนเขาฮิตหน้านี้ เหมือนเป็นการโชคดีเราไปว่าอยู่ๆ คนก็ชอบหน้าเล็กๆ ชอบหน้าวีเชฟ เราก็ดีใจแต่ทำไมต้องมาเป็นประเด็นว่าเราต้องทำ”

แต่พอเราสวนกลับไปแรงๆ คนยิ่งมองว่าเราแรงขึ้นเรื่อยๆ ?
“เอ่อ... ก็เป็นปกตินะ ต่อให้เขามาถามในชีวิตประจำวันปกติ ก็ตอบเขาแบบนี้แหละ ถ้าทำไหม ไม่ได้ทำ ก็ปากหนาปกติค่ะ ก็มีคนบอกเหมือนกันนะคะว่าหนูพูดตรงเกินไป แต่ด้วยความที่เราก็ชัดเจน เป็นแบบไหนก็แบบนั้น หนูเฟคไม่เป็นด้วย ถ้าจะตอบเขาโดยอ้อมแม่น้ำทั้งห้ามาก็คุยกันไม่รู้เรื่อง ตรงมาเราก็ตรงตอบกลับ จะให้หนูไปตอบอ้อมๆ หนูก็คิดคำไม่ได้ มันเสียเวลา จบให้เลย คือบางทีพอคุยดีๆ ก็ไม่ค่อยจบกันง่ายๆ พอเราบอกพี่ไม่ได้ทำจริงๆ เขาก็จะตอบ อย่ามาเถียงฉัน ฉันรู้ดี อ้าว! คือหนูเคยเจอประเด็นแบบนี้มาแล้ว ตอบกันยาวเป็นหน้าๆ เลย ไม่จริง ไม่ใช่ คือเขาคงไม่ได้อยากยั่วโมโหหรอก แต่บางทีเราก็ไม่เข้าใจว่าอยากได้ความจริง พอตอบความจริงดันกลับไม่ยอมรับความจริง ดีๆ ไม่ชอบ สงสัยจะชอบแรงๆ”

>>"เฌอเบลล์" ซัดกลับขาเม้าท์ ปากหนาโดยธรรมชาติ และปากหมาเป็นปกติ

>>เฌอเบลล์ ตั้งใจโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำ "ก้นลาย" บอกไม่มีใครสมบูรณ์แบบ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เฌอเบลล์” เปิดใจ ถูกมองทำตัวแรง หลังตอกกลับคนแซะเรื่องปากหนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook