"กบ ปภัสรา" ภูมิใจสุดๆ "น้องเหนือ" โทรบอกแม่ สอบติดจุฬาฯ

"กบ ปภัสรา" ภูมิใจสุดๆ "น้องเหนือ" โทรบอกแม่ สอบติดจุฬาฯ

"กบ ปภัสรา" ภูมิใจสุดๆ "น้องเหนือ" โทรบอกแม่ สอบติดจุฬาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ สำหรับคุณแม่ยังสวย กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ หลังจากแต่งงานกับสามี เอ๋-พรเทพ เตชะไพบูลย์  จนตอนนี้ลูกสาวสุดที่รัก น้องเหนือ ดิสรยา โตเป็นสาวเต็มตัว และล่าสุดยังทำให้แม่ภูมิใจไปกับลูกสาวคนนี้มาก เพราะน้องเหนือเพิ่งสอบติดที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยแม่กบได้โพสต์ภาพของลูกสาวพร้อมกับเล่าถึงความทุ่มเทของน้องเหนือที่ทำความฝันสำเร็จด้วยตัวเองทั้งหมดโดยไม่ได้ให้พ่อกับแม่ช่วยอะไรเลย สำหรับแม่กบที่ลุ้นด้วยความตื่นเต้นแทนลูกสาวจนถึงขั้นแอบเครียดแทนลูก แต่พอลูกโทรมาบอกว่าสอบติดก็ดีใจที่สุดในชีวิต 

 "วันนี้เป็นอีกวันที่แม่กับปะป๋า ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้น(แอบเครียด)แทนลูก แม่กับปะป๋าช่วยกันคิดหาคำพูดที่จะให้กำลังใจลูกในการฟังผลจะออกมาบวกหรือลบที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แม่กับป๋าเฝ้ารอโทรศัพท์จากลูก ลูกโทรมาเครื่องปะป๋าตอน11.00 แม่กับป๋ากำลังไปเช้งเม้งที่สุสานเตชะไพบูลย์ ลูกโทรมาเครื่องปะป๋า บอกว่าหนูทำได้แล้วปะป๋าแม่ น้ำเสียงตื่นเต้นดีใจ แม่กับป๋ามองหน้ากันไม่มีคำพูดมีแต่ความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกจริงๆ

อยากบอกลูกว่าแม่กับปะป๋าดีใจที่สุดในชีวิต ในช่วงเวลาที่ลูกตรากตรำ อดทนร่ำเรียนพากเพียร ค้นคว้าหาความรู้ติดต่อสอบถามทำทุกอย่างเองหมดโดยที่ไม่ให้แม่กับป๋าช่วยเลย ลูกทุ่มเททุกอย่างแล้วก็เลือกที่จะเรียนที่จุฬาทีเดียวลูกได้ทำความฝันของตัวเองสำเร็จแล้ว แม่กับปะป๋า ภูมิใจในตัวลูกมากนะลูกลมหายใจของแม่ปะป๋า#นักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย#หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต#สาขาวิชาการการจัดการสื่อสาร(หลักสูตรนานาชาติ)คณะนิเทศศาสตร์”

รวมถึงแฟนคลับที่มีลูกเหมือนกันที่บอกว่าเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่อย่างกบเลย  เพราะก็เคยผ่านช่วงเวลาที่มีการลุ้นแบบนี้เหมือนกัน ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับแม่กบและน้องเหนือด้วยนะคะ

>> แซ่บตาค้าง “กบ ปภัสรา” วัย 48 กะรัต เซ็กซี่หุ่นเฟิร์มในชุดว่ายน้ำ

>> เปิดมุมบ้านหรูของ กบ ปภัสรา ขุดดินปลูกผักกินเอง

>> "กบ ปภัสรา" โชว์หวาน จูบสามีออกสื่อ ในโอกาสครบรอบแต่งงาน 20 ปี

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "กบ ปภัสรา" ภูมิใจสุดๆ "น้องเหนือ" โทรบอกแม่ สอบติดจุฬาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook