เก๋งเสียหลักชนท้ายกระบะ ก่อนพุ่งอัดรถแบคโฮ ผู้ใหญ่ตาย 3 ศพ เด็กเจ็บหลายคน

เก๋งเสียหลักชนท้ายกระบะ ก่อนพุ่งอัดรถแบคโฮ ผู้ใหญ่ตาย 3 ศพ เด็กเจ็บหลายคน

เก๋งเสียหลักชนท้ายกระบะ ก่อนพุ่งอัดรถแบคโฮ ผู้ใหญ่ตาย 3 ศพ เด็กเจ็บหลายคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 เม.ย.62) เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน ที่บริเวณถนนสาย 340 (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี) หมู่ 2 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้าสุพรรณบุรี ใกล้เคียง อบต.ไทรใหญ่ เป็นถนน 2 ช่องจราจร ที่บริเวณร่องกลางถนนพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ สีขาว สภาพพังยับชนกับท้ายรถแบ็คโฮ ที่จอดอยู่ร่องน้ำกลางถนน ผู้ขับขี่เป็นชายได้รับบาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.ไทรน้อย ภายในรถมีผู้โดยสารอีก 7 คน เป็นเด็ก 4 คนได้รับบาดเจ็บ และพบศพผู้ชายเสียชีวิตเบาะหน้าข้างคนขับ ทราบชื่อคือ นายณรงค์ อายุ 65 ปี และมีผู้หญิง 2 คนเป็นผู้โดยสารนั่งหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัว รพ.บางบัวทอง 1 คนเสียชีวิตต่อมา และอีกคนเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ลาดบัวหลวง

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโว่ สีดำ สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายดาวลอย อายุ 66 ปี ผู้รับเหมาขุดดิน รถกระบะมีผู้โดยสาร 1 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายธัญวรัมต์ อายุ 45 ปี เป็นคนงานขุดดิน

จากการสอบถามนายดาวลอย ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ทราบว่า ตนขับรถมากับลูกน้อง กำลังจะไปลาดบัวหลวง ตนขับมาจากทางแยกไทรน้อยกำลังจะเข้าถนน 340 จากนั้นรถเก๋งได้มาชนท้ายรถตน ตอนนั้นไม่ทราบอะไรเลยได้ยินแต่เสียงกระจกแตก ลูกน้องที่มาด้วยเสียชีวิต ส่วนตนไม่เป็นอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บหลังอาการดีขึ้นและสามารถให้การได้ ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนเกิดอุบัติเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร จากนั้นได้นำตัวผู้ขับขี่รถกระบะ ส่งพนักงานสอบสวนสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook