ปิกอัพเบรกแตก! เหมาร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง-พ่อค้าหวิดดับ โชคดีเสาไฟฟ้าขวางกั้น

ปิกอัพเบรกแตก! เหมาร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง-พ่อค้าหวิดดับ โชคดีเสาไฟฟ้าขวางกั้น

ปิกอัพเบรกแตก! เหมาร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง-พ่อค้าหวิดดับ โชคดีเสาไฟฟ้าขวางกั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวหวิดดับ เปิดขายลูกค้าบนทางเท้า จู่ๆ รถบรรทุก 4 ล้อ ขนสินค้า พุ่งอัดชนเสาไฟฟ้าเต็มแรง  คนขับบาดเจ็บสาหัส ส่วนร้านก๋วยเตี๋ยวได้รับความเสียหาย ข้าวของกระจายบางส่วน

(5 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่​มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รุดไปตรวจสอบเหตุรถบรรทุกยี่ห้อ Isuzu 4 ล้อ สีขาว ทะเบียน จ.สมุทรสาคร ชนเสาไฟฟ้า หน้าห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส ริมถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ 7 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ฝั่งขาออกตัวเมืองมหาชัย

สภาพหน้ารถยุบติดเสาไฟฟ้าทำให้คนขับติดภายในรถ ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ภายในรถ ใกล้กันพบร้านขายก๋วยเตี๋ยวและร้านขายอาหารตามสั่งถูกชนได้รับความเสียหาย

ส่วนคนขับรถบรรทุกทราบชื่อต่อมา นายปานทอง อายุ 53 ปี นั่งติดอยู่ภายในรถรอการช่วยเหลือ เจ้าหน้ากู้ภัยได้ช่วยกันงัดบริเวณห้องโดยสารด้านคนขับ และต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถพาคนเจ็บออกมาได้ ซึ่งคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยังสามารถพูดคุยตอบโต้ได้ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลวิชัยเวช

จากการสอบถาม นายวีระชาติ อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตัวเองเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง พร้อมก๋วยเตี๋ยวอยู่บนทางเท้าริมถนน ขณะที่กำลังทำอาหารให้ลูกค้าอยู่ ก็มีรถกระบะขับพุ่งเข้ามาชนเสาไฟฟ้าหน้าร้านตนเสียงดังสนั่น โดยไม่มีเสียงเบรกมาก่อนที่จะชน

ตอนนั้น ตนเองตกใจมาก ซึ่งโชคดีทีมีเสาไฟฟ้าต้นใหญ่ขวางระหว่างร้านตนเองกับรถบรรทุกอยู่ ไม่อย่างนั้นรถต้องพุ่งเข้าในร้านที่มีลูกค้านั่งกินอาหารอย่างแน่นอน และอาจมีคนเจ็บมากกว่านี้

ซึ่งหลังจากได้สติ ตนเองก็มองเข้าไปในรถเห็นมีคนอยู่ในรถ 3 คน เป็นเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ 1 คน และผู้หญิงอีก 1 คน บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่มาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนร้านของตนได้รับความเสียหายบางส่วน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ทราบว่า รถกระบะตู้บรรทุกสินค้ามาเต็มคันกำลังนำสินค้าไปส่ง โดยไปรับของมาจากคลังสินค้าแถววัดเกตุม พระราม 2 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุอาจเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรอการสอบถามคนขับรถอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการขับชนเสาไฟฟ้าครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปิกอัพเบรกแตก! เหมาร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง-พ่อค้าหวิดดับ โชคดีเสาไฟฟ้าขวางกั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook