หนุ่มใหญ่จอดกระบะใต้สะพาน จู่ๆ ได้ยินเสียงโครมก่อนเห็น จยย.พุ่งชนท้าย

หนุ่มใหญ่จอดกระบะใต้สะพาน จู่ๆ ได้ยินเสียงโครมก่อนเห็น จยย.พุ่งชนท้าย

หนุ่มใหญ่จอดกระบะใต้สะพาน จู่ๆ ได้ยินเสียงโครมก่อนเห็น จยย.พุ่งชนท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของรถกระบะ สะดุ้ง! ได้ยินเสียงดังโครมท้ายรถ เดินไปดูต้องตกใจ เมื่อเห็นรถมอเตอร์ไซค์ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถของตนเอง ส่วนคนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อ สลบคาที่ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย-กู้ชีพเร่งให้ความช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.

(6 เม.ย. 62) ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุฉุกเฉิน  1669 สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถปิกอัพ มีผู้บาดเจ็บ 1ราย ไม่รู้สึกตัว บริเวณทางหลวงสาย 24 สีคิ้ว-อุบลราชธานี ใต้สะพานลอยข้ามถนน ใกล้ห้าง เทสโก้ โลตัส อำเภอปราสาท หลังจากได้รับแจ้งได้ประสาน  ร.ต.อ.ทัศนันต์ อินทร์งาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท

หลังจากได้รับแจ้ง ได้ประสานอาสากู้ภัย และอาสากู้ชีพ ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุพร้อม ออกตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ร่วมกับ อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์

โดยสถานที่เกิดเหตุ บนถนนหลวงหมายเลข 24 สายสีคิ้ว-อุบลราชธานี ใกล้เคียงสีแยกไฟแดง อ.ปราสาท บริเวณใต้สะพานลอยห้าง เทสโก้ โลตัส พื้นที่ ม.2 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ Nissan Navara สีส้ม ทะเบียน จ.ชลบุรี ในสภาพบริเวณไฟท้ายแตกพังเสียหาย ต่อมาทราบชื่อคนขับ นายขจรศักดิ์ อายุ 44 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถออกมาจากบ้าน และจอดรถข้างไหล่ทางใต้สะพานลอยเพื่อมารับไก่ชนที่ส่งมาจากต่างจังหวัด

โดยจอดรถได้ประมาณ 5 นาที ขณะนั้น จู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวมาจากท้ายรถของตนจึงลงมาดูพบรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตนและล้มอยู่ข้างรถปิกอัพ พบคนขับรถจักรยานยนต์นอนคว่ำหน้าแน่นิ่ง จึงได้โทรแจ้ง 1669 หลังจากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพเข้ามาให้การช่วยเหลือ

ถัดไปในจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha Exciter 150 เขียว-ดำ ในสภาพพังเสียยับเยินประกอบเหตุชนท้ายรถปิกอัพในสภาพล้มอยู่กลางถนนขวางการจราจร 2 ช่องทาง และในจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มีแผลฉีกขาดที่ริมปากและใบหน้า มีแผลถลอกตามร่างกาย มีศีรษะบวมโน นอนคว่ำหน้าไม่รู้สึกตัว

ทั้งนี้ อาสากู้ภัยและอาสาเจ้าหน้าที่อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น จุดเกิดเหตุต่อมาได้ส่งต่อให้รถหน่วยกู้ชีพตำบลกังแอน เคลื่อนย้ายนำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลปราสาท  เป็นการเร่งด่วน

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น  ร.ต.อ.ทัศนันต์ อินทร์งาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท ได้ทำการเข้าตรวจสอบและเก็บภาพและข้อมูลเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นจะได้เรียกคนขับและพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบถามต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่จอดกระบะใต้สะพาน จู่ๆ ได้ยินเสียงโครมก่อนเห็น จยย.พุ่งชนท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook