แม่ก็คือแม่! ชาวโลกต่างยกย่อง "คุณย่า" ผู้ให้กำเนิดทั้งลูกและหลานคนแรก

แม่ก็คือแม่! ชาวโลกต่างยกย่อง "คุณย่า" ผู้ให้กำเนิดทั้งลูกและหลานคนแรก

แม่ก็คือแม่! ชาวโลกต่างยกย่อง "คุณย่า" ผู้ให้กำเนิดทั้งลูกและหลานคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหัศจรรย์ผู้ให้กำเนิดชีวิต หญิงวัย 61 ปีที่กลายเป็นผู้กำเนิดลูกและหลานคนแรกในชีวิตเดียวกัน ชาวโลกต่างยกย่องกับความเสียสละครั้งนี้ ก่อให้เกิดผลผลิตตัวน้อยที่น่ารักน่าชัง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ใจของผู้หญิงที่ทุกคนบนโลกเรียกว่า "แม่" ได้สร้างปาฏิหาริย์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการอุ้มครรภ์ให้กับลูกของเธอเอง และยังให้กำเนิด "หลานคนแรก" ด้วยตัวเอง ทำให้เธอกลายเป็น แม่ผู้ให้กำเนิดทั้งลูกและหลานในคนเดียวกัน

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นกับครอบครัวเล็กๆ ที่อบอุ่นในรัฐเนแบรสกา "ซิเซียล" คุณแม่วัย 61 ปี ได้ตัดสินใจเป็นแม่อุ้มบุญให้กับลูกชายของเธอ หลังจากที่ลูกชายของเธอได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม พร้อมกับความหวังที่อยากจะสร้างครอบครัวเป็นของตัวเอง เธอจึงไม่ลังเลที่จะทำหน้าที่ของผู้เป็นแม่และเป็นย่าให้กับหลานคนแรก

หลังจากอุ้มบุญมาตลอดระยะเวลา 9 เดือน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซิเซียลได้เข้าโรงพยาบาลและให้กำเนิดหลานสาวคนแรก ซึ่งเป็นผลผลิตจากลูกชายของเธอเอง โดยเธออาสาอุ้มบุญให้กับพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นคู่รักเพศเดียวกันและไม่อาจจะมีบุตรด้วยกันได้

ตามรายงานระบุว่า จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นจากการพูดกันเล่นๆ กับครอบครัว หลังจากลูกชายของซิเซียลได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับสามีหนุ่ม พวกเขาอยากจะมีครอบครัว อยากมีลูกเป็นของตัวเอง แต่ติดปัญหาที่การดำเนินการและค่าใช้จ่ายในการผสมเทียมค่อนข้างสูงมากทีเดียว

ทำให้แม่ของเขาตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วยลูกชายอย่างเหนือความคาดหมาย เมื่อเธอไปตรวจร่างกายก็พบว่ายังมีสุขภาพที่แข็งแรง แม้ว่าอายุจะขึ้นเลข 6 แล้วก็ตาม อีกทั้งเธอก็ยังสามารถทำหน้าที่เป็นแม่อุ้มบุญได้ด้วย และยังไม่เท่านั้น พี่เขยยังได้ออกปากให้ความช่วยเหลือในการบริโภคไข่ของเธอ เพื่อไปดำเนินการผสมเทียมกับสเปิร์มอีกด้วย

กระทั่งล่าสุด หนูน้องอูมา ก็ได้ให้กำเนิดออกมาอย่างน่าอัศจรรย์ ผ่านการอุ้มบุญจากครรภ์ของคุณย่า เด็กน้อยมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์และแข็งแรงเป็นอย่างดี บรรยากาศภายในห้องคลอดเต็มไปด้วยความสุขและพร้อมหน้าพร้อมตากันภายในครอบครัว

แมทธิว กับ เอเลียต คุณพ่อมือใหม่ทั้งสองคนต่างรู้สึกดีใจกับผลผลิตที่พวกเขาสร้างร่วมกันมา พร้อมกับปลาบปลื้มใจที่ได้ครอบครัวที่แสนวิเศษเช่นนี้ พวกเขายอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นย่อมทำให้สังคมสับสนเป็นธรรมดา เช่นเรื่องว่าเด็กคนนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร แต่พวกเขากลับคิดว่า เขาเป็นคู่รักเกย์ที่โชคดีที่ได้มีทายาทออกมาได้เชยชม เด็กคนนี้เกิดมาด้วยความรักและสายสัมพันธ์ที่ดีของครอบครัว นับเป็นปาฏิหาริย์ในชีวิตเลยก็ว่าได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แม่ก็คือแม่! ชาวโลกต่างยกย่อง "คุณย่า" ผู้ให้กำเนิดทั้งลูกและหลานคนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook