หนุ่มใหญ่เตรียมแวะนวด เข้าเกียร์ถอย-ลมชักกำเริบ พุ่งเสยสองล้อพังเป็นกอง

หนุ่มใหญ่เตรียมแวะนวด เข้าเกียร์ถอย-ลมชักกำเริบ พุ่งเสยสองล้อพังเป็นกอง

หนุ่มใหญ่เตรียมแวะนวด เข้าเกียร์ถอย-ลมชักกำเริบ พุ่งเสยสองล้อพังเป็นกอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ขับรถมาจอดร้านนวดกลางเมืองอุดรธานี ระหว่างเข้าเกียร์ถอยหลังจอด อยู่ๆ โรคลมชักกำเริบ ถอยพุ่งชนจักรยานยนต์พังระนาว หมอนวดกระโดดหนีตายกันจ้าละหวั่น

(6 เม.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทวี ไชยสีดา สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ถอยหลังชนรถจักรยานยนต์พังเสียหายจำนวนหลายคัน บริเวณหน้าร้านนวดแห่งหนึ่ง ข้างสวนธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม ในเขตเทศบาลนคอรุดรธานี พบมีผู้ติดอยู่ภายในรถ จึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครอุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ นิสสัน สีบรอนซ์เงิน บริเวณล้อด้านหลังได้ทับรถจักรยานยนต์และจักรยานปั่น ทั้งหมด 8 คัน ได้รับความเสียหายทั้งหมด ทำให้ท้ายรถยกขึ้นอยู่หน้าร้านนวดล็อกที่ 12 ซึ่งรถยนต์เป็นรถเกียร์ออโต้ อยู่ในตำแหน่ง R หรือ เกียร์ถอยหลัง

ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง เจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครอุดรธานี ได้ทำการทุบกระจกประตูด้านหลังฝั่งข้างคนขับ เพื่อที่จะไปปลดล็อกประตู จากนั้นหมอนวดชายได้ไปประตูฝั่งด้านคนขับ เพื่อนำร่างชายที่หมดสติ เป็นคนขับรถยนต์ ทราบชื่อภายหลังคือ นายศิวา อายุ 45 ปี ออกมาจากรถ และนำส่งโรงพยาบาล

news18-1

จากการสอบสวน นางนิชาภา หมอนวดที่ร้านในละแวกจุดเกิดเหตุ ให้การว่า ชายคนดังกล่าวขับรถมาจอด เพื่อจะมาแวะนวด ตนจึงได้ทำสัญญาณบอกให้เขาขับรถเดินหน้าและถอยหลังเพื่อให้เข้าช่องจอด แต่ในขณะคนขับได้เข้าเกียร์อยู่นั้น พบว่ามีอาการลมชักขึ้นมากะทันหัน และรถก็ค่อยๆ ถอยหลังไปก่อนพุ่งรถจักรยานยนต์และรถจักรยานที่จอดอยู่หน้าร้านนวด ทำให้หมอนวดต้องพากันกระโดดหนีตาย แต่เคราะห์ดีไม่ใครเป็นอะไร

ขณะที่ นายรณรงค์ อายุ 22 ปี หมอนวดชายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถคันนี้กำลังถอยหลังเข้าช่องจอด แต่ปรากฏว่าอยู่ๆ ก็ถอยชนจักรยานยนต์อย่างน่าตกใจ ตนจึงวิ่งไปช่วยเหลือชายที่ขับรถเก๋งที่ติดอยู่ข้างในรถหมดสติ โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครอุดรธานี ได้ทำการทุบกระจกประตูด้านหลังฝั่งข้างคนขับ พร้อมกับทำการปลดล็อกประตู ส่วนตนก็เปิดประตูฝั่งคนขับ นำตัวชายคนขับรถที่หมดสติไปแล้วออกมาจากรถได้สำเร็จ

พ.ต.ท.ทวี ไชยสีดา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นหมอนวด ทราบว่า ชายคนขับรถยนต์ที่เกิดเหตุขับรถมาเพียงลำพัง แต่น่าจะเกิดอาการลมชักขึ้นมากะทันหัน ระหว่างกำลังเข้าเกียร์ถอยหลัง โดยรถเป็นระบบเกียร์ออโต้ ทำให้ควบคุมไม่อยู่และพุ่งชนรถจักรยานยนต์และจักรยานที่จอดอยู่ ทำให้ได้รับความเสียหายไปหลายคัน

ทั้งนี้ หลังจากคนขับรถคนดังกล่าวอาการป่วยดีขึ้น จะเข้าทำการสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook