พรานป่าหนุ่มมือสมัครเล่น ออกล่าสัตว์เขตวัด ปืนระเบิดใส่หน้าตายสยอง

พรานป่าหนุ่มมือสมัครเล่น ออกล่าสัตว์เขตวัด ปืนระเบิดใส่หน้าตายสยอง

พรานป่าหนุ่มมือสมัครเล่น ออกล่าสัตว์เขตวัด ปืนระเบิดใส่หน้าตายสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสุพรรณฯ คว้าปืนที่เพิ่งซ่อมเองกับมือเข้าป่า-ออกล่าสัตว์ ปรากฏยิงปืนระเบิด กระสุนทะลุลำกล้องเจาะกะโหลกเสียชีวิตสยอง ชาวบ้านร่ำลือเจ้าป่าเจ้าเขาลงโทษ

เมื่อวานนี้ (6 เม.ย.) ร.ต.อ.นพดล ศรีคำแหง รองสารวัตรสอบสวน สภ.องค์พระ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่กลางป่าบนเขาจระเข้ หมู่ 6 ต.องค์พระ ไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ด่านช้าง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเชิงเขาด้านหลังวัดเขาจระเข้ พบศพชายทราบชื่อคือ นายสุทิน อายุ 34 ปี สภาพศพนุ่งกางเกงขาวยาวสีน้ำตาล สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดขึ้นอืดอยู่ในดงไผ่ ที่บริเวณหน้าผากมีบาดแผลจากรูกระสุนเป็นรูโบ๋ ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ สภาพเก่าตกอยู่ลำกล้องด้านท้ายทะลุ ตกอยู่ใกล้กันมีรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิตตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุทิน ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป หากมีช่วงว่างงานก็ขึ้นเขาหาของป่าล่าสัตว์ป่าขายเลี้ยงครอบครัวอยู่ประจำ ก่อนเกิดเหตุเมื่อ 3 วันก่อน ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน โดยมีปืนแก๊ปคู่ชีพติดตัวเข้าป่าไปตามปกติ

โดยในครั้งนี้ผู้เสียชีวิตได้นำปืนแก๊ปที่ชำรุด แต่ทำการซ่อมเองเพิ่งแล้วเสร็จ จากนั้นจึงนำติดตัวเข้าป่าเพื่อหายิงสัตว์ป่าและทดลองปืนที่เพิ่งซ่อมเสร็จด้วย ก่อนจะหายตัวไปและพบเป็นศพเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเห็นสัตว์ป่าบางชนิด จึงได้เล็งปืนยิง แต่เนื่องจากปืนชำรุด ไม่มีความแข็งแรงและไม่มีเสถียรภาพ ทำให้เกิดระเบิดขึ้น กระสุนปืนที่เป็นลูกตะกั่วจึงทะลุลำกล้องด้านท้ายปืน ก่อนจะพุ่งเจาะกะโหลกหน้าผากหลายลูก ทำให้ร่างล้มหงายหลังกลิ้งลงเนินไป และเสียชีวิตลงในที่สุด

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะถูกเจ้าป่าเจ้าเขาลงโทษ เนื่องจากมักเข้าไปหาของป่าและล่าสัตว์ป่าในพื้นที่วัดอยู่บ่อยๆ จึงถูกสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเจ้าป่าเจ้าเขาลงโทษให้มีอันเป็นไปตามความเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook