สาวใหญ่ใจสลายอีกครั้ง เคยสูญเสียลูก 2 คนพร้อมกัน เคราะห์ซ้ำสิบล้อชนสามีตายแล้วหนี

สาวใหญ่ใจสลายอีกครั้ง เคยสูญเสียลูก 2 คนพร้อมกัน เคราะห์ซ้ำสิบล้อชนสามีตายแล้วหนี

สาวใหญ่ใจสลายอีกครั้ง เคยสูญเสียลูก 2 คนพร้อมกัน เคราะห์ซ้ำสิบล้อชนสามีตายแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 เม.ย.62 ) เวลา 18.50 น. ร.ต.อ.คมกริช ไชยวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธาน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถบรรทุกสิบล้อเหยียบ รถจยย. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณถนนท้ายหมู่บ้านดอนภู่ หมู่10 ตำบลหนองนาคำ เส้นทางไป บ่อขยะ จากนั้นพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เหตุเกิดพบรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 83-5191 อุดรธานี ที่กระจกด้านหน้ารถ ได้ติดสติ๊กเกอร์ คำว่า โครงการขุดลอกบึงแก่นนคร และ จันทร์เพ็ญ ได้หลุดโค้งจอดอยู่ริมข้างทาง ที่บริเวณล้อรถด้านหลังข้างขวา พบร่างชายทราบชื่อคือ นายโสภี อายุ 52 ปี และ รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน สภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ได้นำร่างออกมาพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อ หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง

ต่อมา น.ส.อุไร อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้เดินทางมาถึงเห็นพบศพสามีถึงกับเข่าอ่อน ให้การว่า ในวันนี้สามีได้ไปดูบ่อดูดินของญาติ ที่ไปรับจ้างทำงานให้ ทางไปบ้านสามพร้าว โดยทุกวันสามีก็จะเดินทางไปให้หาอาหาร สุนัข, ไก่ และปลา ซึ่งเลี้ยงเอาไว้ที่กระท่อมนา ใกล้กับบ่อขยะ จนกระทั่งมีคนมาบอกว่า สามีประสบอุบัติถูกรถบรรทุกสิบล้อเหยียบเสียชีวิต จึงได้เดินทางออกมาดูกับญาติ ทำให้ตนทำอะไรไม่ถูก

โดยก่อนหน้านี้ก็ใจสลายมาแล้วครั้งหนึ่ง ลูกอายุ 3 ขวบกับ 6 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตเมื่อ 10 ปีแล้ว ทำให้ตนกับสามีต้องอยู่ด้วยกัน 2 คน คิดว่าจะได้อยู่ด้วยกันจนแก่จนเฒ่า  อยากให้ตำรวจจับคนขับรถบรรทุกสิบล้อให้ได้ 

ร.ต.อ.คมกริช ไชยวรรณ เปิดเผยว่า ทราบว่าผู้ตายขี่รถจยย. ไปดูบ่อดิน แล้วขี่รถจยย.เดินทางไปกระท่อมนาแถวบ่อขยะ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ โดยรถบรรทุกสิบล้อ ขับมาจากเส้นทางบ่อขยะ ซึ่งเป็นทางโค้ง ทำให้เสียหลักหลุดโค้ง มาเหยียบรถจยย. ของผู้ตาย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต โดยจะได้ติดตามคนขับบรรทุกสิบล้อ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น บริเวณที่หน้าอกถูกกดทับ ทำให้หน้าอกยุบ มีบาดแผลที่ศีรษะและบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยจะนำศพผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook