"บิ๊กโจ๊ก" ล่องหน ยังไม่พบที่ ศปก.ตร.-สันติบาลกั้นสื่อห้ามสัมภาษณ์ "บิ๊กแป๊ะ"

"บิ๊กโจ๊ก" ล่องหน ยังไม่พบที่ ศปก.ตร.-สันติบาลกั้นสื่อห้ามสัมภาษณ์ "บิ๊กแป๊ะ"

"บิ๊กโจ๊ก" ล่องหน ยังไม่พบที่ ศปก.ตร.-สันติบาลกั้นสื่อห้ามสัมภาษณ์ "บิ๊กแป๊ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในช่วงเช้าวันนี้ (9 เม.ย.) พบว่ามีสื่อมวลชนจำนวนมากมาเฝ้าสังเกตการณ์ ติดตามความคืบหน้าและความชัดเจนหลัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง มาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปก.ตร. ชั้น 20 ของอาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

และวันนี้เป็นวันเปิดทำการตามปกติ หลังหยุดยาว 3 วัน โดยจากการตรวจสอบที่ ศปก.ตร.ชั้น 20 ยังไม่พบ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ แต่อย่างใด มีเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงานตามปกติเท่านั้น ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ แต่มีตำรวจสันติบาลห้ามสื่อมวลชนเข้าไปในบริเวณห้องโถงของอาคาร 1 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ ผบ.ตร.ต้องเดินผ่านเพื่อขึ้นลิฟต์ไปสำนักงานบริเวณชั้น 4

>> แต่งตั้ง ผบช.สตม. แค่เรื่องเล็ก แต่แจงเด้ง "บิ๊กโจ๊ก" เรื่องใหญ่กว่าเยอะ!

ในขณะเดียวกันที่ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) ซึ่งมี พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เป็นรอง ผอ.ศูนย์ฯ ยังเปิดตามปกติและยังมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากจังหวัดสตูล เดินทางมาร้องเรียนเรื่องกลุ่มนายทุนเงินกู้นอกระบบ โดยที่ไม่ทราบว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ มีคำสั่งถูกโยกย้ายจาก ผบช.สตม. แล้ว

ขณะที่การประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 4/2562 ในวันนี้เวลา 13.00 น. ที่เดิมทีคาดว่าจะมีวาระพิจารณาแต่งตั้งโยกย้ายสับเปลี่ยนตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนั้น เลื่อนกำหนดการออกไปเป็น วันพุธที่ 10 เมษายน 2562 เวลา 13.30 น. โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธาน ก.ตร.ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เป็นประธานการประชุมแทน

>> เด้ง "บิ๊กโจ๊ก" เข้ากรุ! สะท้อนภาวะ "โตไวไปเร็ว"

>> บิ๊กโจ๊กคือใคร ไฉนจากนายตำรวจอนาคตไกล กลับเจอเด้งเข้ากรุแบบสายฟ้าแลบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook