ตีนแมวสุดแสบงัดห้องพักกลางวันแสกๆ กวาดเกลี้ยงโน้ตบุ๊ก-แท็บเล็ต-เงินหยอดกระปุก

ตีนแมวสุดแสบงัดห้องพักกลางวันแสกๆ กวาดเกลี้ยงโน้ตบุ๊ก-แท็บเล็ต-เงินหยอดกระปุก

ตีนแมวสุดแสบงัดห้องพักกลางวันแสกๆ กวาดเกลี้ยงโน้ตบุ๊ก-แท็บเล็ต-เงินหยอดกระปุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพกล้องวงจรปิดโจรอุดรฯ ตระเวนงัดหอพัก เข้าไปกวาดทรัพย์สินห้องพักของหนุ่มพนักงานบริษัทขนส่ง  ก่อนขี่ รถ จยย.หลบหนีออกไปอย่างใจเย็น

(8 เม.ย. 62)  พ.ต.ท.กุศล  สิทธิขันแก้ว สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้ง มีคนร้ายเข้าไปงัดหอพักไม่มีชื่อ  ตั้งอยู่บนถนนศรีสุข ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จากนั้นพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่เขตงานสินชัย รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักปูนชั้นเดียว ที่ห้องพักห้องหนึ่ง พบ นายอดิศักดิ์ อายุ 32 ปี  ภูมิลำเนา ตำบลจุมพล  อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เจ้าของห้องพักผู้เสียหาย ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่ประตูหลังห้องพัก

โดยลูกกรงเหล็กดัดหน้าต่างโดนงัด และกระจกหน้าต่างบานเกล็ด โดนถูกถอดออกจำนวน 3 แผ่น และกระปุกออกสิน ที่อยู่ในห้องพัก คนร้ายได้เปิดเอาเงินเหรียญ จำนวน 80 บาท พร้อมกับเหรียญกษาปณ์ จำนวน 4 เหรียญ แล้วนำกระปุกออมสิน นำมาวางไว้ข้างนอกหลังประตูห้องพัก

จากนั้นได้พาตำรวจไปตรวจสอบในห้องพัก โดยคนร้ายได้ขโมยเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ยี่ห้อ เอเซอร์  สีดำ ราคา 13,000 บาท , แท็บเล็ต ยี่ห้อ ซัมซุง  ราคา 4,500 บาท ที่วางอยู่บนที่นอน ส่วนกระปุกออมสิน ได้เก็บไว้ในตู้ชั้นวาง ซึ่งคนร้ายได้เปิดเอาเงิน แล้วนำกระปุกออมสิน ไปวางไว้ข้างนอกที่ประตูหลังห้องพัก ซึ่งภายในห้องพักข้าวของถูกรื้อค้นทั้งหมด

นายอดิศักดิ์ ให้การว่า ตนเป็นพนักงานบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอุดรธานี โดยในวันนี้ (8 เม.ย. 62)  ตนได้ออกจากห้องพัก เวลา 04.10 น. ไปทำงาน โดยเอาสินค้าขึ้นรถ แล้วเดินทางไปที่ จ.บึงกาฬ  เพื่อนำสินค้าไปส่งให้กับลูกค้า

โดยแฟนได้มาห้องพักหลังจากนั้นเป็นคนแรก พบว่า ห้องพักโดนงัด จึงได้โทรศัพท์ไปบอกตน จึงได้รีบกลับมา แล้วสำรวจทรัพย์สิน มีอะไรหายไปบ้าง แล้วไปดูภาพกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งในหอพัก ซึ่งสามารถบันทึกภาพของคนร้าย ไว้ได้ในขณะเข้ามาก่อเหตุ

โดยในภาพกล้องวงจรปิด คนร้ายได้ขี่ รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง  รูปพรรณสูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ใส่เสื้อแขนยาวสีแดงลาย นุ่งกางเกงขายาว  อายุประมาณ 23 ปี เข้ามาในหอพัก แล้วทำการจอดรถ เดินทางไปสำรวจห้องพัก  

โดยเห็นห้องพักไหนใส่กุญแจล็อคประตูหน้าห้อง ทำให้ทราบว่าเจ้าของห้องพักไม่อยู่ จึงได้เดินทางไปที่ด้านหลังห้องพัก ทำการงัดลูกกรงเหล็กดัดหน้าต่าง แล้วทำการถอดกระจกบานเกล็ดออก ก่อนที่จะเอื้อมมือไปทำการปลดล็อคกลอนประตูจนสำเร็จทำให้เปิดประตูออกได้  

แล้วเข้าไปข้างในห้องพักผู้เสียหาย ทำการขโมยทรัพย์สินที่อยู่ข้างในห้อง แล้วเดินออกมา ขี่ รถ จยย. หลบหนีไปอย่างใจเย็น เหมือนว่าตนเองมาเช่าห้องพักในหอพักแห่งนี้

พ.ต.ท.กุศล  สิทธิขันแก้ว  เปิดเผยว่า ตำรวจได้หลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิด อย่างชัดเจน ใบหน้ารูปพรรณ และยานพาหนะ ของคนร้าย ตั้งแต่ ขี่รถ จยย.เข้ามาก่อเหตุในหอพัก

และที่สำคัญ ในขณะตอนลงมือก่อเหตุทำการงัดห้องพักผู้เสียหาย ซึ่งจะได้ให้ตำรวจตรวจสอบกล้องจรปิดเส้นทาง ที่คนร้ายขี่ รถ จยย.หลบหนี เพื่อหาเบาะแส ในการติดตามตัว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตีนแมวสุดแสบงัดห้องพักกลางวันแสกๆ กวาดเกลี้ยงโน้ตบุ๊ก-แท็บเล็ต-เงินหยอดกระปุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook