เด็กชายจีนใช้มือเปล่าง้างเปิดประตูลิฟต์ ทำกล่องเหล็กร่วง เกือบพาเจ็บหมู่

เด็กชายจีนใช้มือเปล่าง้างเปิดประตูลิฟต์ ทำกล่องเหล็กร่วง เกือบพาเจ็บหมู่

เด็กชายจีนใช้มือเปล่าง้างเปิดประตูลิฟต์ ทำกล่องเหล็กร่วง เกือบพาเจ็บหมู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซนจนได้เรื่อง เด็กชายจีนใช้มือเปล่าง้างเปิดประตูลิฟต์ ทำกล่องเหล็กร่วง เกือบพาเจ็บหมู่

สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์น่าตกใจชวนหวาดเสียวที่เกิดจากความซุกซนของเด็กชายคนหนึ่ง ใช้มือเปล่าง้างเปิดประตูลิฟต์ ขณะที่ลิฟต์กำลังวิ่งขึ้นด้านบนของอาคารที่พักอาศัย จนลิฟต์เกิดขัดข้องร่วงลงด้านล่างและหยุดทำงาน เคราะห์ดีลิฟต์อยู่ระหว่างชั้น 1 และ 2 คนที่อยู่ด้านในจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่เขตเจียงจิน เทศบาลนครฉงชิ่ง ในคลิปวิดีโอเผยให้ภายในลิฟต์มีผู้ใหญ่อยู่ 4 คน และเด็กชายวัยราว 10 ปี สวมเสื้อผ้าแฟชั่น เดินเข้ามาเป็นคนสุดท้าย

หลังจากประตูลิฟต์ปิดลงเพียงไม่กี่วินาที จู่ๆ เด็กชายก็ใช้สองมือเปล่าง้างประตูลิฟต์จนเปิดออกเล็กน้อย ทำให้ลิฟต์สั่นไหวก่อนร่วงลงด้านล่างและหยุดทำงาน สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับคนที่อยู่ในลิฟต์ด้วยอย่างมาก ซึ่งรีบยื่นมือห้ามปรามพร้อมกับสั่งสอนเด็กชายชุดใหญ่ และดีที่สุดท้ายแล้วลิฟต์กลับมาใช้งานได้ตามปกติ

“ตอนลิฟต์ร่วงลงฉันตกใจมาก เหงื่อเย็นซึมออกมือ เพราะก่อนหน้านี้เห็นข่าวไม่น้อยในเน็ต ยิ่งคิดก็ยิ่งกลัว ตอนนั้นในใจหวังเพียงให้ลิฟต์สามารถกลับใช้งานได้ปกติ อย่าเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นเลย” หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าว

ด้านชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปวิดีโอต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บางคนบอกว่า ลิฟต์ขัดข้องนั้นน่ากลัวมาก ต้องแก้ไขปัญหาให้รวดเร็วทันเวลา แต่สาเหตุมากกว่าครึ่งเกิดจากการกระทำของคน ดังนั้นผู้ปกครองต้องอบรมสั่งสอนบุตรหลานของตัวเองให้ดี เพื่อหลีกเลี่ยงให้ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันนี้ขึ้นอีก

>> หวิดเป็นเรื่องใหญ่ เด็กชายเล่นพิเรนทร์ จุดไฟเผาป้ายโฆษณาในลิฟต์

>> ซนจนได้เรื่องอีกแล้ว เด็กชายจีนฉี่ใส่ลิฟต์ จนเกิดขัดข้อง

>> เด็กชายฉี่ใส่ลิฟต์ แม่ให้เขียนจดหมายขอโทษ-ทำความสะอาดลิฟต์ 1 เดือน

>> เด็กจีนเล่นซนจนลิฟต์พัง พ่อแม่บอกต้องขอบคุณ เพราะช่วยชี้ภัยอันตราย

>> กรรมติดจรวด! เด็กชายติดลิฟต์ในจีน เหตุ “ฉี่” ใส่ปุ่มกดจนไฟช็อต   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook