ม้าเหล็กขยี้ซ้ำ! เก๋งแหกโค้งชนแบริเออร์-หนุ่มหนีไม่ทันถูกอัดร่างแหลกคารถ

ม้าเหล็กขยี้ซ้ำ! เก๋งแหกโค้งชนแบริเออร์-หนุ่มหนีไม่ทันถูกอัดร่างแหลกคารถ

ม้าเหล็กขยี้ซ้ำ! เก๋งแหกโค้งชนแบริเออร์-หนุ่มหนีไม่ทันถูกอัดร่างแหลกคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถยนต์เสียหลักแหกโค้งจุดกลับรถใต้พานข้ามทางรถไฟ รถปลิวไปอยู่บนรางรถไฟ ถูกรถไฟชนซ้ำเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

(9 เม.ย. 62) พ.ต.ท จักรพันธ์ ธูปเตมีย์ สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเสียหลัก พุ่งชนแท่งแบริเออร์จุดกลับรถใต้สะพานบ้านม้า ถนนช่องทางคู่ขนานถนนสายเอเซียขาขึ้น หลักกิโลเมตรที่ 23  ต.บ้านม้า อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 

โดยกระเด็นไปอยู่บนรางรถไฟ  และถูกรถไฟชนซ้ำ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพ โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช  มูลนิธิพุทไธสวรรย์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอัลพาร์ด สีขาว ทะเบียนป้ายแดงกรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชีฟ้า อยู่ร่องกลางระหว่างรางรถไฟ  ตัวเครื่องเศษชิ้นส่วนกระจายเกลื่อน 

ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายอนันต์ อายุ 28 ปี อยู่บนรางรถไฟสภาพร่างกายแหลกเหลว ชิ้นส่วนอวัยวะกระจายเต็มรางรถไฟ  

ห่างออกไปเล็กน้อยพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช ทราบชื่อ นายวารสาร อายุ 40 ปี  บนรางรถไฟห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบขบวนรถไฟดีเซล ที่ 134 หนองคาย-กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าขบวนได้รับความเสียหาย ตรวจสอบบนถนนบริเวณทางโค้งจุดกลับรถใต้สะพานพบแท่งแบบริเออร์ กั้นทางโค้งพังได้รับความเสียหาย

สอบถาม นายศุภโชค  พขร.ขบวนรถไฟ ทราบในเบื้องต้นว่า ขณะที่กำลังนำขบวนรถไฟเข้าที่สถานีรถไฟอยุธยา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเห็นรถเกิดอุบัติเหตุจอดขวางทางรถไฟอย่างในระยะกระชั้นชิด ไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงพุ่งชนอย่างแรง

จากการสอบถาม นายสุเมธ พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเอง ได้ขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนสายเอเชียกลางสะพานข้ามรถไฟบ้านมา จากนั้นได้มองลงมาข้างล่าง เห็นรถยนต์เกิดอุบัติเหตุอยู่บนรางรถไฟ จากนั้นจึงขี่รถจักรยานยนต์ลงมาข้างล่างเพื่อมาตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือ

และพบเห็นผู้บาดเจ็บนอนอยู่ในพงหญ้า ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิมาทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่ขณะนั้นรถไฟได้วิ่งมาพอดี จึงพุ่งชนรถยนต์คันดังกล่าวเข้าอย่างจัง จนกระเด็น จากนั้นก็ตรวจสอบจึงพบว่า มีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นตรงจุดเกิดเหตุคาดว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ผู้ขับขี่ ไม่ชินทางจึงพุ่งชนแท่งแบริเออร์ จนรถกระเด็นตกลงไปบนรางรถไฟ

และเป็นจังหวะเดียวที่รถไฟกำลังวิ่งเข้าสถานีจึงพุ่งชนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  จ.ปทุมธานี และจะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บ ที่สาหัสถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ม้าเหล็กขยี้ซ้ำ! เก๋งแหกโค้งชนแบริเออร์-หนุ่มหนีไม่ทันถูกอัดร่างแหลกคารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook