สลด-ลุงวัย 62 ปีขี่ จยย.ชนท้ายกระบะจอดริมทาง ร่างล้มถูกรถเมล์เหยียบซ้ำ

สลด-ลุงวัย 62 ปีขี่ จยย.ชนท้ายกระบะจอดริมทาง ร่างล้มถูกรถเมล์เหยียบซ้ำ

สลด-ลุงวัย 62 ปีขี่ จยย.ชนท้ายกระบะจอดริมทาง ร่างล้มถูกรถเมล์เหยียบซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดับอนาถ-ลุงวัย 62 ปีขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมทางก่อนล้มลง ร่างถูกรถเมล์ที่วิ่งมาพอดีทับเสียชีวิต

(8 เม.ย. 62) ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง.สว.(สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวท้ายรถกระบะและเสียหลักล้ม ไปถูกรถเมล์ทับ และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนหทัยราษฎร์ ก่อนถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งเล็กน้อย ในพื้นที่ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในจุดเกิดเหตุกลางถนนพบ รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีดำ-แดง ทะเบียนกรุงเทพฯ ล้มคว่ำอยู่ สภาพรถพังยับเยินข้างกันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายวีระพงษ์  อายุ 62 ปี ภูมิลำเนา แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร    

ข้างกันพบคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพฯ จอดอยู่ริมทางกันชนด้านท้าย มีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์อีกคันคือรถเมล์ ปอ -1009  วิ่งระหว่างสายสะพานใหม่-ตลาดวงศกร หมายเลขข้างรถ 33 ทะเบียน  กรุงเทพฯ สีชมพูฟ้า

นายธนดล อายุ 48 ปี ผู้ขับขี่รถประจำทาง ได้ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากสะพานใหม่ และกำลังจะเข้าอู่ ซึ่งใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงที่เกิดมองเห็นกระจกมองข้างว่า มี รถ จยย.มาตามหลัง ส่วนด้านหน้ามีรถยนต์คู่กรณีจอดทางด้านซ้าย ตนก็วิ่งมาเลนกลางตามปกติ ก่อนจะได้ยินเสียงคล้ายอะไรบางอย่างมาโดนรถตนโดยคาดว่า รถ จยย.ชนท้ายรถกระบะที่จอดริมทางก่อนจะกระเด็นมาถูกกลางรถของตนเอง 

จากนั้น ตนเองก็ได้ขับไปจอดทางห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย และก็เดินลงมาดู ก็พบว่า มีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ และเห็นมีผู้เสียชีวิตโดยที่กลางรถพบมีร่องรอยการชน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง.สว.(สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้สอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งสองคัน เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้

และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สลด-ลุงวัย 62 ปีขี่ จยย.ชนท้ายกระบะจอดริมทาง ร่างล้มถูกรถเมล์เหยียบซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook