อากาศร้อนจัด-พ่อเฒ่าวัย 92 ปี เดินเล่นในสวนแต่เกิดหน้ามืด-พลัดตกสระน้ำหลังบ้าน

อากาศร้อนจัด-พ่อเฒ่าวัย 92 ปี เดินเล่นในสวนแต่เกิดหน้ามืด-พลัดตกสระน้ำหลังบ้าน

อากาศร้อนจัด-พ่อเฒ่าวัย 92 ปี เดินเล่นในสวนแต่เกิดหน้ามืด-พลัดตกสระน้ำหลังบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด พ่อเฒ่าวัย 92 ปีออกเดินเล่นผ่อนคลายในสวนหลังบ้าน แต่เกิดหน้ามืดพลัดตกสระน้ำร้าง ลูกหลานช่วยกันออกตามหา ก่อนพบเป็นศพอยู่หลังบ้าน

(9 เม.ย. 62) ร.ต.อ.ประสาน ทองฉิม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งพบศพในสระน้ำหลังบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุพรการกุศลสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ อยู่ติดกับถนนสายดอนเมือง-เพชรเกษม ตรวจสอบบริเวณสระน้ำกว้างยาว 10X10 เมตร มีสภาพรกร้างหญ้าและต้นไม้ขึ้นเต็มรอบๆ สระ ขอบสระมีลักษณะสูงชันลึกลงไปถึงผิวน้ำประมาณ 6 เมตร 

พบศพลอยอืดอยู่ในสระน้ำ ทราบชื่อ นายผิว อายุ 92 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อเชิ้ตคอปกแขนสั้นสีดำ หน่วยกู้ภัยฯ ต้องติดตั้งไฟส่องสว่าง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมืดสนิทและต้องใช้เชือกผูกโรยตัวลงไปนำศพขึ้นมา เนื่องจากเป็นสระร้างมีสภาพสูงชัน

โดยใช้เวลานานประมาณ 20 นาที จึงนำศพขึ้นมาได้ จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำตายมาแล้วนานกว่า 24 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางสุภารัตน์ อายุ 44 ปี ลูกสาวผู้ตายให้การว่า ตนเป็นลูกคนสุดท้องจากพี่น้องทั้งหมด 6 คน โดย นายผิว ผู้เป็นพ่อยังมีสุขภาพแข็งแรงดี ได้หายออกไปจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

ซึ่งตนและลูกๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นเรื่องปกติเนื่องจากที่ผ่านมาพ่อตนก็มักจะเดินออกไปนอนบ้านลูกบ้านหลานที่อยู่ใกล้ๆ กันโดยไม่ได้บอกกล่าวเป็นประจำอยู่แล้ว

จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็น (9 เม.ย. 62) จึงออกไปตามที่บ้านพี่สาวและบ้านหลาน ปรากฏว่า พ่อไม่ได้ออกมานอนด้วยจึงเอะใจต้องเกิดเหตุร้ายขึ้นแน่นอน จึงพากันออกตามหาจนกระทั่งมาพบเป็นศพลอยอยู่ในสระร้างหลังบ้านจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า นายผิวซึ่งเป็นคนมีฐานะดีและมีที่ดินจำนวนมากได้แบ่งให้ลูกหลานได้ปลูกบ้านอาศัยอยู่ใกล้ๆกันจนเป็นครอบครัวใหญ่

ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำวันที่หายตัวไปซึ่งมีอากาศร้อนอบอ้าว นายผิว คงจะออกไปเดินเล่นเพื่อผ่อนคลายใกล้กับสระน้ำร้างหลังบ้าน และอาจจะเกิดอาการหน้ามืด หรือเสียหลักจนพลัดตกลงไปในสระน้ำ ซึ่งขอบสระมีความสูงชันลึกลงไปถึงผิวน้ำประมาณ 6 เมตร จนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ญาติๆ ไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อากาศร้อนจัด-พ่อเฒ่าวัย 92 ปี เดินเล่นในสวนแต่เกิดหน้ามืด-พลัดตกสระน้ำหลังบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook