สี่แยกวัดใจ-จยย.ใจร้อน รถพ่วงก็รีบพุ่งประสานงาชนสนั่น เจ็บสาหัส 1 ราย

สี่แยกวัดใจ-จยย.ใจร้อน รถพ่วงก็รีบพุ่งประสานงาชนสนั่น เจ็บสาหัส 1 ราย

สี่แยกวัดใจ-จยย.ใจร้อน รถพ่วงก็รีบพุ่งประสานงาชนสนั่น เจ็บสาหัส 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถพ่วงและ จยย.ต่างเร่งให้ทันสัญญาณไฟ สุดท้ายชนสนั่นกลางสี่แยก โดยชายขับขี่ จยย.เจ็บสาหัส 1 ราย และกระเด็นไปถูกรถกระบะของแม่ค้าที่จอดอยู่ และ จยย.จอดติดไฟแดงพังอีก 2 คัน

(10 เม.ย. 62) ร.ต.อ.ประจักษ์ คำนาค รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนกัน 4 คัน ที่บริเวณสี่แยกแสงรุ้ง ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถาน  ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงพบรถพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน จ.เพชรบุรี  จอดอยู่กลางสี่แยกในสภาพด้านหน้าพังเสียหายเล็กน้อย ทั้งยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีเทา ทะเบียน จ.บุรีรัมย์ ล้มอยู่กลางสี่แยก มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย  

จากนั้นหน่วยกู้ภัยฯ จึงได้รีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลบุรีรัมย์ นอกจากนั้นยังพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน จ.บุรีรัมย์  และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีฟ้า  แม่ค้าผักในตลาดซึ่งจอดติดไฟแดงโดนรถจักรยานยนต์ที่ถูกรถพ่วงพุ่งชนกระเด็นใส่อย่างแรง จนได้รับความเสียหาย  และยังมีผักที่เตรียมนำไปขายกระจายเกลื่อนสี่แยกด้วย

จากการสอบถาม นายดวน อายุ 60 ปี  คนขับรถกระบะที่ถูกลูกหลง เล่าว่า ขณะจอดติดไฟแดง ก็เห็นรถพ่วงซึ่งขับมาจากทางอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 มุ่งหน้าจะไปทาง อ.สตึก  ส่วนรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับมาจากทางโคกวัด จะมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง  

ซึ่งช่วงดังกล่าวเป็นไฟกะพริบหรือสัญญาณไฟระวังพอดี  ทั้งสองคันจึงต่างเร่งเพื่อให้ทันสัญญาณไฟทำให้พุ่งชนกันอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ  และรถจักรยานยนต์คันที่ถูกชนก็กระเด็นมาใส่รถกระบะของตนเอง และรถจักรยานยนต์แม่ค้าขายผักที่จอดติดไฟแดงด้วยกัน  จนได้รับความเสียหาย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งเคลียร์พื้นผิวถนนเพื่อไม่ให้รถติด เนื่องจากเป็นชั่วโมงเร่งด่วน ทั้งป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนด้วย  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงก็จะได้สอบสวนผู้ประสบเหตุทั้ง 4 คัน อย่างละเอียด พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด  เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สี่แยกวัดใจ-จยย.ใจร้อน รถพ่วงก็รีบพุ่งประสานงาชนสนั่น เจ็บสาหัส 1 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook