หัวคนโผล่จากหน้าต่างอาคารร้าง พ่อลูกมาตกปลาผงะเจอศพเน่า

หัวคนโผล่จากหน้าต่างอาคารร้าง พ่อลูกมาตกปลาผงะเจอศพเน่า

หัวคนโผล่จากหน้าต่างอาคารร้าง พ่อลูกมาตกปลาผงะเจอศพเน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อลูกมาตกปลา เห็นหัวคนออกมาจากอาคารร้าง แต่นิ่งไม่ขยับ เดินไปดูพบศพผูกคอตายที่หน้าต่าง สภาพเน่าเหม็นแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 เม..) เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สมชาย ปันทะนันท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารจากมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา ได้ร่วมกันตรวจสอบเหตุ มีชายผูกคอตาย ภายในอาคารร้าง ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธินสายลำปาง – ตาก ขาออก จ.ลำปาง เขต ต.ศาลา อ.เกะคา จ.ลำปาง

โดยอาคารร้างดังกล่าวในอดีตใช้เป็นที่ตั้งของหน่วยทหารเดิม ก่อนที่จะไม่ได้ใช้งานมานานกว่า 20 ปี จึงทำให้ต้นไม้ หญ้า และวัชพืชปกคลุมโดยรอบ โดยบริเวณริมหน้าต่างของอาคารร้างชั้นเดียวหลังดังกล่าว พบชายใช้เชือกผ้าผูกคอกับหน้าต่างเสียชีวิต ในลักษณะคุกเข่า สภาพศพเน่าแล้ว

โดยที่พื้นก็มีน้ำหนองไหลออกมาเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งเต็มพื้นที่ ซึ่งคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ทราบชื่อตามบัตรประชาชนที่พกติดตัวมาด้วย คือ นายอำพัน อายุ 61 ปี 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า พ่อลูกที่มาตกปลาบริเวณคลองใกล้เคียง เห็นหัวคนโผล่ออกมาจากทางหน้าต่าง ลักษณะหัวหลังให้หน้าต่างและนิ่งไม่ขยับตัว จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าออกมา

และเมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่า ผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ปลดศพออกมาแล้วส่งไปยังฝ่ายนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เพื่อจะได้ประสานให้ญาติตามที่อยู่ทราบต่อไป

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนี้คาดว่า อาจจะเป็นชายเร่ร่อนที่เดินมาถึงบริเวณดังกล่าว ซึ่งก่อนนั้นก็พบชายเร่ร่อนคล้ายกับผู้เสียชีวิตไปขอกินข้าวที่ร้านริมถนน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนที่ชาวบ้านจะให้ข้าวและน้ำกินและมอบเสื้อผ้าให้ด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์อย่างละเอียดจากการก่อเหตุฆ่าตัวตายในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หัวคนโผล่จากหน้าต่างอาคารร้าง พ่อลูกมาตกปลาผงะเจอศพเน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook