“พิ้งกี้” เคลียร์ชัด ข่าวลือไม่เปิดตัวไฮโซเปย์หนักมีเมียแล้ว กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

“พิ้งกี้” เคลียร์ชัด ข่าวลือไม่เปิดตัวไฮโซเปย์หนักมีเมียแล้ว กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

“พิ้งกี้” เคลียร์ชัด ข่าวลือไม่เปิดตัวไฮโซเปย์หนักมีเมียแล้ว กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็ถูกพิษข่าวลือเข้าเล่นงานอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช โดยล่าสุดเธอถูกโยงว่าคือดาราสาวที่ถูกเพจดังแฉ หม้ายสาวพราวเสน่ห์มีไฮโซหนุ่มตามจีบและเปย์ให้อย่างหนัก แต่ยังไม่กล้าเปิดตัวเพราะกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย เนื่องจากอีกฝ่ายมีภรรยาอยู่แล้ว

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ พิ้งกี้ สาวิกา จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยว่าไม่อยากตอบเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายอีกแล้ว ตอนนี้อยู่คนเดียวแฮปปี้ที่สุด แต่ยืนยันได้ว่าเธอไม่ใช่คนในข่าวที่ถูกโยงมาอย่างแน่นอน

ถามถึงกระแสข่าว หม้ายสาวพราวเสน่ห์มีไฮโซเปย์หนัก แต่ไม่กล้าเปิดตัวกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว คนเลยโยงมาที่เรา ?
“มีด้วยเหรอ ไม่มีใครเปย์เลยค่ะ แล้วก็ไม่อยากเอาเรื่องผู้ชายด้วย ไม่อยากสัมภาษณ์เรื่องผู้ชายเลยขอร้อง กลัวผู้ชายมากค่ะ ขออนุญาตไม่ตอบ ไม่ชอบจริงๆ เรื่องผู้ชาย”

แต่เราก็โดนเกี่ยวถูกโยงอักษรย่อไปด้วย ?
“อย่าเอาหนูไปเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย”

พอพูดถึงหม้ายสาว ชื่อเราก็ถูกนึกขึ้นมาชื่อแรกเลย ?
“ไปคนอื่นเถอะนะคะ ไม่เอาอ่ะ ไม่ตอบเลย ไม่อยากยุ่งเรื่องนี้จริงๆ เพราะเราเพิ่งแต่งงานและเลิกไป พอมีเรื่องอะไรแบบนี้มาก็ไม่ชอบ และไม่มีใครเปย์ให้ ตอนนี้ไม่ต้องการใครมาเปย์ค่ะ ซื้อเองได้ค่ะ จบนะคะ (ยิ้ม)”

มีไฮโซมาจีบบ้างไหม คนเลยเข้าใจผิด ?
“ไม่อยากมองผู้ชายค่ะ ไม่ชอบ อยากอยู่คนเดียวค่ะ”

IG: pinkysavikaพิ้งกี้ สาวิกา ขอโสดแบบสวยๆ อยู่คนเดียวสบายใจกว่า

แสดงว่าเราแฮปปี้กับชีวิตโสด ?
“แฮปปี้ค่ะ และไม่อยากให้การที่เราตั้งใจทำงานแต่ต้องเอาเรื่องพวกนี้เข้ามา ถ้าวันหนึ่งมีก็คือมีเลย จะไม่ต้องมีอักษรย่อเลย เราก็จะมีเลย”

ทำไมเราถึงเลี่ยงที่จะไม่ตอบ ?
“เพราะว่าเราไม่อยากให้เรื่องที่เกี่ยวกับผู้หญิงผู้ชายมาเป็นเรื่องหลักในชีวิตอ่ะ และไม่อยากเอาอักษรย่อซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้มาเป็นข่าว เพราะข่าวที่ควรจะนำเสนอก็ควรเป็นว่าตอนนี้มีละครอะไรอยู่ ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นการโฟกัสในชีวิตที่ผิดนิดหนึ่งค่ะ”

เหมือนเราก็ค่อยข้างซีเรียสเหมือนกัน จะไปสืบหาต้นตอไหม ?
“ซีเรียสที่จะต้องมาตอบเรื่องอะไรแบบนี้ และเราก็รู้สึกว่ามันก็มีอีกหลายเรื่องให้ถามเยอะแยะ แต่เราก็เข้าใจแหละ ที่บอกว่าเป็นหม้ายสาวคนก็มองต้องเป็นเรา พี่ก็คงไปหาอีกว่าใครเป็นหม้ายสาว”

อะไรที่ทำให้เราไม่อยากตอบเรื่องผู้ชาย ?
“คือเรื่องผู้ชายแล้วยังมีการมาเปย์ มันเสียความเป็นผู้หญิงอ่ะ เพราะเราทำงานหาเงินเอง แต่ต้องให้ผู้ชายมาเปย์ คุณค่าของความเป็นผู้หญิงมันไม่มี หนูอยากให้คนมองภาพลักษณ์ของผู้หญิงเป็นผู้หญิงที่อิสระ และทำงานตั้งใจหาเงินเอง ไม่ต้องให้ผู้ชายมาเปย์”

ยืนยันได้ว่าไม่ใช่เรา ?
“ไม่ใช่ค่ะ”

เราซื้อแบรนด์เนมเองได้ ?
“ไม่ซื้อค่ะ เปลืองเงิน (หัวเราะ) จริงๆ ก็ซื้อเองได้ แต่อยากเก็บเงินไว้ดีกว่า”

>>“พิ้งกี้” เคลียร์ “ธัญญ่า” จ้าง 200 ล้าน ให้เลิกยุ่งสามี ตอกกลับคนปล่อยข่าวเขาไปถึงโลกไหนแล้ว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “พิ้งกี้” เคลียร์ชัด ข่าวลือไม่เปิดตัวไฮโซเปย์หนักมีเมียแล้ว กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook