หนุ่มป่วยมะเร็ง พาพิตบูลตัวใหญ่กลับไปดูแล ลั่นยังตามหาบ้านให้อีก 11 ตัว

หนุ่มป่วยมะเร็ง พาพิตบูลตัวใหญ่กลับไปดูแล ลั่นยังตามหาบ้านให้อีก 11 ตัว

หนุ่มป่วยมะเร็ง พาพิตบูลตัวใหญ่กลับไปดูแล ลั่นยังตามหาบ้านให้อีก 11 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เจ้าของพิตบูล 12 ตัว ตัดสินใจนำเอาพิตบูลตัวโปรด ตัวใหญ่อายุ 2 ปี กลับไปดูแลเอง พร้อมยังประกาศตามหาบ้านใหม่ให้กับตัวอื่นๆ อีก 11 ตัว

จากกรณีที่มีการออกประกาศในโซเชียลมีเดีย เพื่อตามหาบ้านใหม่ให้กับสุนัขพันธุ์พิตบูลของรุ่นพี่ จำนวน 12 ตัว ซึ่งขณะนี้รุ่นพี่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เพราะเกรงว่าถ้าเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น สุนัขฝูงนี้อาจจะไม่มีใครดูแลและอดตาย ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบเจ้าของเฟซบุ๊ก โก๋บอล ณ หัวหิน เพื่อติดต่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว และดูความน่ารักของเจ้าพิตบูลที่เฝ้ารอเจ้าของใหม่ ซึ่งขณะนี้ โก๋บอล ได้ดูแลเป็นอย่างดี โดยมีการใส่กรงแยกตามรุ่นอายุ เปิดพัดลมคลายร้อน ให้อาหารและน้ำเป็นเป็นอย่างดี

>> น้ำตานอง! หนุ่มโพสต์หาเจ้าของใหม่พิตบูลของรุ่นพี่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หวั่นไม่มีใครดูแล

โก๋บอล เล่าให้ฟังว่า ไม่คิดว่าเรื่องที่ตนแชร์ลงสื่อจะถูกส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก มีคนสอบถามเข้ามาทางเฟซบุ๊กนับพันข้อความ ทำให้ตนตอบกลับไม่หมด รวมถึงยังติดต่อไปหา พี่สิบทิศ เจ้าของสุนัข แบบไม่ดูเวลา จึงอยากจะวอนให้เป็นห่วงถึงปัญหาสุขภาพของพี่สิบทิศด้วย เพราะต้องการเวลาพักผ่อนรักษาโรค

ทั้งนี้หากใครต้องการช่วยเหลือและมีใจรักในสุนัขพันธุ์พิตบูล อยากให้ช่วยนำลูกสุนัข จำนวน 11 ตัวไปเลี้ยงต่อ เพื่อให้ได้บ้านใหม่โดยเร็ว ซึ่งล่าสุดหาบ้านใหม่ได้แล้ว 2 ตัว อายุประมาณ 2 เดือน ตัดสินใจขายไปในราคา 9,000 – 12,000 บาท ซึ่งถูกกว่าราคาท้องตลาดมาก สำหรับสุนัขวัยนี้

ขณะนี้ยังต้องการหาบ้านใหม่ให้กับเจ้าสี่ขาตัวที่เหลือ หากใครสนใจอยากมาดูหมาก็สามารถทักติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊กของตนได้เสมอ พร้อมเปิดบ้านให้ดูสุนัขได้ตลอดเวลา และจะทยอยโอนเงินไปให้พี่สิบทิศ เพื่อใช้รักษาตัวจากโรคมะเร็ง

อย่างไรก็ตาม "เจ้าฟิกเกอร์" สุนัขพิตบูล อายุเกือบ 2 ปี ล่าสุด พี่สิบทิศ ได้ตัดสินใจรับกลับไปดูแลแล้ว หากสนใจรับเลี้ยงและมั่นใจว่าสามารถสอนสุนัขพิทบลูอายุ 2 ปีได้ ให้ติดต่อถึงพี่สิบทิศได้ เพราะต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่า เจ้าของใหม่จะรับมือกับเจ้าฟิกเกอร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook