เซ็นทรัลโร่แจงปม "ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์" ประกาศเลื่อนเวลาเปิดห้าง

เซ็นทรัลโร่แจงปม "ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์" ประกาศเลื่อนเวลาเปิดห้าง

เซ็นทรัลโร่แจงปม "ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์" ประกาศเลื่อนเวลาเปิดห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็นทรัล ออกหนังสือชี้แจงเหตุไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวานนี้ (10 เม.ย.) ยืนยันพนักงานเสียชีวิต 2 คน ส่วนสาเหตุยังตรวจสอบอยู่ พร้อมประกาศวันนี้ขอเลื่อนเปิดห้าง เป็นเวลา 14.00 น.

(11 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด ผู้ดูแลและบริหารกลุ่มบริษัทเครือเซ็นทรัล ได้ออกหนังสือชี้แจงกรณีเหตุไฟไหม้ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (10 เม.ย.) เพื่อชี้แจงต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยระบุว่า ช่วงที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันเกิดขึ้นที่ช่องท่อระบายควันชั้น 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้สั่งอพยพคนออกจากพื้นที่ในทันที

ก่อนจะควบคุมกลุ่มควันและสถานการณ์เอาไว้ได้ เมื่อเวลา 18.10 น. จากเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 16 คน และมีพนักงานของบริษัทฯ เสียชีวิต 2 คน ทางเซ็นทรัลได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ และจะช่วยเหลือรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ทั้งหมด

สำหรับสาเหตุของกลุ่มควันและมูลค่าความเสียหายนั้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบและประเมิน โดยทางบริษัทฯ มีวงเงินประกันภัยครอบคลุมในกรณีนี้อยู่ พร้อมทั้งขอประกาศปิด อาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเข้าตรวจสอบในช่วงเช้าวันนี้ และจะเปิดทำการให้เวลา 12.00 น. และ 14.00 น. ตามลำดับ

ขณะเดียวกัน ยังมีหนังสือชี้แจงจากทางเครือ บริษัท โรงแรมเซ็นทาราพลาซา จำกัด (มหาชน) โดยยืนยันว่า แขกกับพนักงานของโรงแรมทุกคนปลอดภัยดีจากเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุว่า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล์เวิลด์ ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ จากเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งนี้

1977b742-e579-41d5-b7bd-c6cd2

f3b4d266-702f-4819-a9c8-59b7d

>> ด่วน! ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ สั่งปิดห้าง เร่งอพยพคน
>> หนีตายเซ็นทรัลเวิลด์! สาวออฟฟิศ-ลูกค้าฟิตเนสบอกเล่าวินาทีชุลมุน ไม่ได้ยินสัญญาณเตือนภัย
>> ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์สงบแล้ว! ดับ 2 เจ็บ 15-กทม.สั่งงดใช้อาคารชั่วคราว
>> ภาพบีบหัวใจ! รปภ.เซ็นทรัลเวิลด์ยังห่วงคนขับรถมาห้าง ยืนโบกรถแม้ไฟกำลังไหม้
>> ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ในครั้งนี้ หรือจะสู้ความไร้เทียมทานของเซ็นทรัลพัฒนา
>> เสียงกรี๊ดสลด! ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ คนโดดหนีตาย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
>> โซเชียลอาลัย เหยื่อไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ ภาพอีกมุมชี้ชัด "ทนไม่ไหว" ไม่ได้ตั้งใจโดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook