หมอลำนองเลือด เต้นออกอรรถรสยียวน ไล่แทงกันหน้าเวที ขาดใจตาย 1 ศพ

หมอลำนองเลือด เต้นออกอรรถรสยียวน ไล่แทงกันหน้าเวที ขาดใจตาย 1 ศพ

หมอลำนองเลือด เต้นออกอรรถรสยียวน ไล่แทงกันหน้าเวที ขาดใจตาย 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าภาพจ้างหมอลำซิ่งมาฉลองงานบวช วัยรุ่นเต้นออกรสหน้าเวที เขม่นกันได้เรื่อง ชกต่อยกันกันพัลวัน หนุ่มตัวคนเดียวสู้ไม่ได้ วิ่งไปเอามีดที่ซ่อนไว้หลังกุฏิ ไล่แทงใส่แก๊งวัยรุ่น เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1 ตำรวจตามรวบถึงบ้าน

(11 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน ภายในวัดบ้านนาพิมาน ต.สระสมิง. อ.วารินชำราบ หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุพบ นายสิทธิวัฒน์ อายุ 24 ปี ถูกแทงด้วยมีดที่บริเวณท้องข้างซ้าย 1 แผล ถูกนำส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตใลงนเวลาต่อมา และ นายอภิสิทธิ์ อายุ 21 ปี ถูกแทงที่บริเวณซีกโครงซ้าย 1 แผล ด้านหลัง 1 แผล และต้นขา 1 แผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธมีดแทงคือ นายวิชัย อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวิชัย ผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราและเสพยาบ้าเข้าไป จากนั้นได้ไปแวะเที่ยวงานบวช ซึ่งเจ้าภาพได้จ้างหมอลำซิ่งมาจัดฉลองด้วย โดยมีชาวบ้านและวัยรุ่นจากหมู่บ้านใกล้เคียงมาเที่ยวงานเป็นจำนวนมาก

ระหว่างที่อยู่ในงานนั้น ตนได้พกมีดปลายแหลมติดตัวเข้าไปด้วย เพื่อเอาไว้ป้องกันตัว โดยเอาไปซ่อนไว้ภายในวัดที่เกิดเหตุ และในขณะที่ตนกำลังเต้นออกลีลาอยู่ที่ด้านหน้าเวทีหมอลำซิ่งนั้น ได้เกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นที่เต้นอยู่หน้าเวทีด้วยกัน ทำให้เกิดการชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน ตนจึงได้วิ่งไปคว้าเอามีดที่ซ่อนไว้ออกมาแทงกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาทำร้าย

หลังจากก่อเหตุได้โยนมีดทิ้งไปและเดินทางกลับมาบ้านพักตามปกติ เพียงไม่นานนักเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไล่ตามมาถึงบ้าน ตนจึงวิ่งหลบหนี แต่ก็หนีไม่ทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทยาบ้าโดยผิดกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook