รวบพระสงฆ์เสพ-ค้ายาบ้าคากุฏิวัดชายแดนไทย ตำรวจพาจับสึกก่อนหิ้วเข้าคุก

รวบพระสงฆ์เสพ-ค้ายาบ้าคากุฏิวัดชายแดนไทย ตำรวจพาจับสึกก่อนหิ้วเข้าคุก

รวบพระสงฆ์เสพ-ค้ายาบ้าคากุฏิวัดชายแดนไทย ตำรวจพาจับสึกก่อนหิ้วเข้าคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับพระวัดชายแดนไทย-กัมภูพา ลอบเสพและค้ายาบ้า พบของกลางจำนวน 10  เม็ด จนท.นำตัวมาให้เจ้าอาวาสสึก พร้อมดำเนินคดีในข้อหา “มียาบ้าไว้ในครอบครอง เพื่อเสพและจำหน่าย”

(11 เม.ย. 62)  ผู้สื่อข่าวในพื้นที่ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์  โดย พ.ต.อ.จุลฑะ จันทบ  ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรกาบเชิง พร้อมด้วย  พ.ต.ท.ไตรวิชญ์  พิทยาจรัสกิจ  รองผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรกาบเชิง, พ.ต.ท.สถิตย์  อินเฉิดฉาย  สารวัตรฝ่ายสืบสวนสอบสวน,  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวของ ตชด.ร้อย 217  และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  

ได้สนธิกำลัง เข้าตรวจค้นที่กุฏิพระสงฆ์ ภายในวัดบ้านกาบเชิง หมู่ที่ 1 ตำบลกาบเชิง อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ ติดชายแดนไทย-กัมพูชา ซึ่งเป็นกุฏิที่พัก ของ นายกิตติศักด์ อายุ 39 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลค้อเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร  ที่บวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งนี้  พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในกุฏิ จำนวน 10 เม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนขยายผล นายกิตติศักด์ ยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้าที่จะมีการเข้าตรวจค้นจับกุมในครั้งนี้ ได้มีนายดนัย หรือ “ไต้”  ชาวบ้านอยู่บ้านน้อยร่มเย็น เป็นคนนำยาบ้ามาฝากไว้ให้ และตนเองได้เสพไป 3 เม็ด และได้ถูกล่อซื้อไป 10 เม็ด ที่เหลืออยู่ 10 เม็ด เก็บไว้ที่ห้อง และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาค้นพบยาบ้าของกลางได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมดังกล่าว ได้นำตัว นายกิตติศักด์ ให้เจ้าอาวาสที่วัดทำการสึกจากการเป็นพระสงฆ์ พร้อมควบคุมตัวมามอบให้ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภะรกาบเชิง ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และจำหน่าย” ต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ รวบพระสงฆ์เสพ-ค้ายาบ้าคากุฏิวัดชายแดนไทย ตำรวจพาจับสึกก่อนหิ้วเข้าคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook