มือดีฉกถังแก๊สหิ้วขึ้นกระบะ-เจ้าของขับรถไล่กวดจนคนร้ายขับตกข้างทาง ก่อนวิ่งหนีเข้าป่า

มือดีฉกถังแก๊สหิ้วขึ้นกระบะ-เจ้าของขับรถไล่กวดจนคนร้ายขับตกข้างทาง ก่อนวิ่งหนีเข้าป่า

มือดีฉกถังแก๊สหิ้วขึ้นกระบะ-เจ้าของขับรถไล่กวดจนคนร้ายขับตกข้างทาง ก่อนวิ่งหนีเข้าป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายแอบเข้าลักขโมยถังแก๊ส สุดท้ายกรรมตามทัน ระหว่างขับรถกระบะหนี เกิดเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนที่จะออกจากรถด้วยอาการบาดเจ็บ และใช้ความมืดหลบหนี โดยที่ทิ้งรถและของกลางไว้

(11 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าว เปิดเผยกรณีภาพจาก เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า “สเต็ก บ้านส้ม ริมเขื่อน” ได้โพสต์ข้อความว่า “ร้านโดนขโมยของ โชคดีที่ออกมาเจอไล่ตามจนรถขโมยเป็นแบบนี้ รอแจ้งความ” 

พร้อมโพสต์รูปภาพ รถกระบะ ที่อยู่ข้างทางสภาพพังยับเยิน หลังผู้สื่อข่าว ทราบเรื่องเดินทางมาที่ สถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว  อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบผู้เสียหาย คือ นางทัศนีย์ อายุ 34 ปี  กำลังแจ้งความกับ พ.ต.ท.ดำรง นามเขต สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว ก่อนพาไปดูที่รถกระบะคันที่ก่อเหตุ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน จ.ชลบุรี   

โดยมีสภาพ กระจกหลังแค็บติดสติ๊กเกอร์  “สหายสุรินทร์ No.1866”  หน้ารถมีรอยกระแทกคอนโซลแตกกระจาย มีคราบเลือดกระจายทั่วห้องโดยสารหน้ารถ และยังพบถังแก๊สที่ขโมยมาเป็นถังใหญ่ขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 1 ถัง และแก๊สปิกนิกอีก 1 ถัง รวมเป็น 2 ถัง พร้อมกับสายไฟที่ตัดขโมยมาด้วยวางอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ

นางทัศนีย์ ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา ตนได้กลับมาที่ร้านเพื่อจะเช็คของก่อนไปจ่ายตลาด พบรถกระบะจอดอยู่หน้าร้าน ก็สงสัยว่ารถใครจึงจอดดู และเห็นคนร้ายวิ่งออกมาจากร้านแล้วรีบขึ้นรถกระบะขับออกไปอย่างรวดเร็ว   

จากนั้น ตนจึงตะโกนให้สามีขับตามไป จนกระทั่งรถของคนร้ายได้เสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำ ตนกับสามีก็จอดดูไม่กล้าลงไป เพราะกลัวคนร้ายมีอาวุธ

จากนั้นประมาณ 5 นาที เห็นคนร้ายลงจากรถแล้วรีบวิ่งหนีเข้าป่าด้วยความมืด จึงใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานแล้วนำมาแจ้งความดังกล่าว และอยากฝากเตือนภัย ช่วงนี้เป็นวันหยุดยาว คนร้ายมักจะฉวยโอกาสตะเวนลักขโมยของมีค่า เพื่อนำเงินไปเที่ยวสงกรานต์หรือไม่ก็นำไปซื้อยาเสพติดไปเสพ

อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำทะเบียนรถไปตรวจสอบว่า เป็นของใคร หรือเป็นรถที่ถูกลักขโมยมาและจะทำการติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มือดีฉกถังแก๊สหิ้วขึ้นกระบะ-เจ้าของขับรถไล่กวดจนคนร้ายขับตกข้างทาง ก่อนวิ่งหนีเข้าป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook