พ่อเลี้ยงยิงลูกเลี้ยงดับคาที่มอบตัวแล้ว สุดทนเห็นทำร้ายเมียจนน่วม

พ่อเลี้ยงยิงลูกเลี้ยงดับคาที่มอบตัวแล้ว สุดทนเห็นทำร้ายเมียจนน่วม

พ่อเลี้ยงยิงลูกเลี้ยงดับคาที่มอบตัวแล้ว สุดทนเห็นทำร้ายเมียจนน่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงยิงลูกเลี้ยงดับคาที่ ประสานญาติติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมอาวุธปืน .357 มม. สารภาพสุดทนทำร้ายเมียจนน่วม ยิงเตือนแล้วยังไม่หยุด

จากกรณีพ่อเลี้ยงใช้อาวุธปืนยิงนายนายฐาปนพงษ์ อายุ 20 ปี ลูกเลี้ยงเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้าน หมู่ที่ 26 ต.ประสงค์ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 09.30 น. เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

>> เปิดปูมพ่อเลี้ยงยิงลูกดับ ชาวบ้านสุดสงสาร เชื่อจำใจต้องทำ-รักษาชีวิตเมีย

ความคืบหน้าล่าสุด (11 เม.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี นายถาวร อายุ 50 ปี ผู้ต้องหายิงนายฐาปนพงษ์ อายุ 20 ปี ลูกเลี้ยงเสียชีวิต เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนขนาด .357 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งมีใบอนุญาตครอบครอง

พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ.ท่าชนะ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายถาวร ผู้ต้องหา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 09.00 น. ตนเองและ น.ส.สุภาพร ซึ่งเป็นภรรยา ได้อยู่ที่บ้านเกิดเหตุ และนายฐาปนพงษ์ ผู้ตาย และเป็นลูกของนางสาวสุภาพร ได้มาที่บ้านพร้อมกับมีดพร้า เพื่อที่จะไปทำร้าย น.ส.สุภาพร ผู้เป็นแม่ เนื่องจากไม่พอใจที่แม่ดุด่า

นายฐาปนพงษ์ ได้ตรงเข้าทำร้ายตบตีแม่ตัวเองจนน่วมทั้งตัว ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับนายถาวร ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้าห้ามปราม แต่นายฐาปนพงษ์ ผู้ตายกับใช้พร้าที่เตรียมมาไล่ฟันทำให้นายถาวร ผู้เป็นพ่อเลี้ยงผู้ตาย ชักปืนขนาด .357 มม.ยิงใส่ไป 4 นัด โดยนัดแรกได้ยิงเพื่อข่มขู่แต่ผู้ตายยังไม่หยุด และตรงเข้ามาหาเพื่อเอามีดพร้ามาฟัน จึงได้ยิงใส่จนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปตั้งหลักที่บ้านญาติ เพื่อตั้งสติ ก่อนที่จะติดต่อเข้ามอบตัว จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook