เกือบตายเพราะแหงนหน้าอยู่ รถกระบะใส่เกียร์ถอยชนคนล้มเซ หวิดทับซ้ำ (มีคลิป)

เกือบตายเพราะแหงนหน้าอยู่ รถกระบะใส่เกียร์ถอยชนคนล้มเซ หวิดทับซ้ำ (มีคลิป)

เกือบตายเพราะแหงนหน้าอยู่ รถกระบะใส่เกียร์ถอยชนคนล้มเซ หวิดทับซ้ำ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีรถบรรทุกดัดแปลงบรรทุก เข้าเกียร์ถอยหลังชนชายคนหนึ่ง ที่กำลังสูบบุหรี่และดื่มกาแฟอยู่ที่ทางเท้า ทำให้ล้มเซเสียหลัก และเกือบจะเหยียบทับร่าง ก่อนจะขับออกไปโดยไม่ใยดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพหลังจากที่มีคลิปภาพเหตุกรณ์ รถกระบะสีขาว ที่ด้านหลังดัดแปลงสำหรับรถจักรยานยนต์ ก่อนจะถอยหลังชนชายคนหนึ่งล้มเซ และยังไม่หยุดรถ ทำให้ชายคนดังกล่าวต้องตะเกียกตะกายหนีออกมาจากด้านท้ายรถ ขณะที่คนขับไม่ได้ลงมาขอโทษแต่อย่างใด ขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลายเป็นประเด็นวิจารณ์ในโซเชียลมีเดียไปต่างๆ นานา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านรับติดตั้งจานดาวเที่ยวและกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้กับสามแยกเทพารักษ์ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นหน้าร้านที่เกิดเหตุ และภาพที่ปรากฎในคลิปก็เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านดังกล่าว และพบกับชายที่ถูกรถชนในคลิปคือ นายวันชัย อายุ 45ปี

นายวันชัย เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (7 เม.ย.) ขณะนั้นตนออกไปยืนสูบบุหรี่ และดื่มกาแฟอยู่บนทางเท้า โดยปกติแล้วตนจะนั่งสูบอยู่ที่หน้าร้าน แต่วันนั้นมีลูกค้ามารับประทานอาหารที่ร้านอาหารตามสั่งค่อนข้างเยอะ ตนเกรงว่ากลิ่นบุหรี่จะรบกวนลูกค้า จึงออกไปยืนสูบที่ทางเท้าแทน

แต่ขณะที่ตนยืนสูบบุหรี่อยู่ และเงยหน้ามองขึ้นไปเห็นมีรอยน้ำรั่วหยดลงมาที่หน้าร้าน ตนจึงมองส่องหาจุดที่น้ำรั่วซึม โดยไม่ทันมองว่ามีรถกระบะของร้านขายรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้เคียงกัน กำลังจะถอยรถออกมาตรงจุดที่ตนยืนอยู่ ประกอบกับจุดนี้อยู่ริมถนน มีเสียงรถวิ่งไปมาและเสียงก่อสร้างรถไฟฟ้าค่อนข้างดัง

ก่อนจะรู้ตัวอีกทีก็คือรถกระบะถอยมาชนด้านหลัง ทำให้ล้มเซไปกองกับพื้น ตนพยายามตะเกียกจะกายหนีจากรถกระบะที่ถอยมาหาตน ทำให้แม่ค้าอาหารตามสั่งที่เห็นเหตุการณ์ตะโกนบอกคนขับรถ รถจึงหยุดชะงักไป ก่อนที่คนขับจะขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตนเองก็ไม่ดีรับบาดเจ็บใดๆ แค่ตกใจเล็กน้อยเท่านั้น

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ไปสอบถามคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ที่ทำงานอยู่ใกล้เคียงกัน คนขับรถกระบะได้ขอโทษขอโพยกับคู่กรณี และได้พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว โดยบอกว่า วันนั้นตนถอยรถกระบะไปตามทางเท้า เห็น นายวันชัย ยืนอยู่กลางทางเท้า แต่ไม่คิดว่าจะถอยรถไปชน

ประกอบกับรถบรรทุกที่ตนขับนั้นก็มีแผงเหล็กขนาดใหญ่ปิดบังฝาท้ายอยู่ และตนก็ไม่คิดว่าจะชนใคร เพราะนายวันชัยเองก็เดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงได้รีบขับรถออกไปทำธุระต่อ กระทั่งกลับมาทางนายจ้างของนายวันชัยมาบอกว่าตนขับรถเกือบชนนายวันชัย จึงได้เข้าไปขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ทางนายจ้างของนายวันชัย เปิดเผยว่า นายวันชัย ทำงานด้วยได้ 5 ปีแล้ว เป็นคนขยันและกตัญญูมาก ใจเย็นไม่เคยคิดแค้นอาฆาตใคร แต่ที่ตนต้องไปตามคนขับรถกระบะมาคุยกันนั้น ก็เพราะเห็นจากภาพวงจรปิดของทางร้านแล้วรู้สึกหวาดเสียวและตกใจมาก ถึงแม้ทางนายวันชัยจะไม่โกรธเคืองหรือถือสา แต่ก็อยากให้ขอโทษและพูดคุยเจรจาจบลงกันด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook