ถนนสาย 304 แน่นทะลักทั้งคืน ผู้คนแห่ขับรถกลับบ้านวันสงกรานต์

ถนนสาย 304 แน่นทะลักทั้งคืน ผู้คนแห่ขับรถกลับบ้านวันสงกรานต์

ถนนสาย 304 แน่นทะลักทั้งคืน ผู้คนแห่ขับรถกลับบ้านวันสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถนนทางหลวง 304 ปริมาณรถแน่นขึ้นเรื่อยๆ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้คนทยอยภูมิลำเนาช่วงวันสงกรานต์ รถติดสะสมและชะลอตัวเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร

(12 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนสายหลัก ทางหลวงหมายเลข 304 ฉะเชิงเทรา-นครราชสีมา ซึ่งเป็นเส้นทางในการเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาออกจากกรุงเทพฯ ของประชาชนชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผ่านพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และกลุ่มจังหวัดชายแดนภาคตะวันออกนั้น เริ่มมีการทยอยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่ในช่วงค่ำถึงเช้ามืดที่ผ่านมาเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบพบว่า การจราจรยังสามารถเคลื่อนตัวผ่านพื้นที่ไปได้อย่างต่อเนื่องช้าๆ และเริ่มมีปริมาณรถติดสะสมอยู่ในเส้นทางเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.30 น. โดยเฉพาะบริเวณจุดตัดทางแยกสัญญาณไฟ เช่น บริเวณทางสามแยกนาคู และแยกบางพระ จุดเชื่อมต่อจากถนนสาย 314 (บางปะกง-ฉะเชิงเทรา) ลงมาจากมอเตอร์เวย์ สาย 7 เข้าสู่ถนนสาย 304 หรือบายพาสเลี่ยงเมือง 365

ต่อเนื่องไปยังบริเวณบนสะพานข้ามสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 ยาวไปจนถึงบริเวณพื้นที่ ต.บางไผ่ ช่วงทางสามแยกเข้าสู่วัดสมานรัตนาราม ในเขตพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบริเวณถนนช่วงที่มีการก่อสร้างขยายเส้นทางไปจนถึงเขตรอยต่อพื้นที่ อ.บางคล้า มีรถสะสมมากและเกิดการชะลอตัวเรียงกันเป็นแถวยาวไกลหลายกิโลเมตร ขณะที่บริเวณสี่แยก อ.บางคล้า มีรถหยุดสะสมชะลอตัวเป็นแถวยาวเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ในเขตพื้นที่ตัว อ.พนมสารคาม ตั้งแต่ช่วงบริเวณจุดตัดสี่แยกพนมสารคามต่อเนื่องไปจนถึงบริเวณทางสามแยกหนองเค็ด ซึ่งเป็นเส้นทางแยกเข้าสู่ถนนสาย 319 และเป็นลักษณะคอขวดนั้นมีรถสะสมเต็มเส้นทางติดขัดต่อเนื่อง จนทำให้มีท้ายแถวยาวไปไกลหลายกิโลเมตร จนถึงบริเวณด้านหน้าวัดโพธิ์ใหญ่ใกล้ถึงเขตพื้นที่ อ.ราชสาส์น แต่ผู้ใช้เส้นทางยังสามารถขยับตัวรถเดินทางต่อไปได้เป็นระยะอย่างช้าๆ ตามสภาพจังหวะของสัญญาณไฟจราจรบนเส้นทาง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ถนนสาย 304 แน่นทะลักทั้งคืน ผู้คนแห่ขับรถกลับบ้านวันสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook