ไฟไหม้ห้องเครื่องรถเก๋งกลางห้างฯ ลำปาง-สาวใหญ่เจ้าของรถผวาวิ่งหนีตาย

ไฟไหม้ห้องเครื่องรถเก๋งกลางห้างฯ ลำปาง-สาวใหญ่เจ้าของรถผวาวิ่งหนีตาย

ไฟไหม้ห้องเครื่องรถเก๋งกลางห้างฯ ลำปาง-สาวใหญ่เจ้าของรถผวาวิ่งหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! ไฟไหม้รถเก๋งกลางห้างสรรพสินค้า บริเวณริมถนนสายลำปาง-งาว ตำบลสบตุ๋ย  อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง  สาวใหญ่เจ้าของรถหนีตายออกจากรถทัน ก่อนแจ้ง จนท.ระงับเหตุ

(11 เม.ย. 62)  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบ บริเวณทางออก ห้างบิ๊กซีสาขาลำปาง  ริมถนนสายลำปาง-งาว ตำบลสบตุ๋ย  อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยเกิดเหตุเพลิงไหม้รถเก๋ง 

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพร้อมกับชาวบ้านได้นำถังเคมีดับเพลิงเข้าไปฉีดดับเพลิงไฟ ที่กำลังลุกไหม้ห้องเครื่อง มีกลุ่มควันเป็นจำนวนมากคลุ้งไปทั่วบริเวณ 

ตรวจสอบทราบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ยี่ห้อ Mitsubishi รุ่นเก่า ทะเบียนจังหวัดเชียงใหม่ สภาพตัวรถ ห้องเครื่องยนต์มีกลุ่มควันเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานใช้ถังเคมีดับเพลิงไว้ได้ทัน

สอบสวน นางปริญญา อายุ 50 ปี  ชาวลำปางบอกว่า ตนเองซื้อของในห้างสรรพสินค้าเสร็จ  และกำลังขับรถออกมาจากลานจอดรถได้เพียง 2 นาที เท่านั้น โดยช่วงที่ขับออกมาทางออกหน้าห้างฯ อยู่ดีๆ  ความร้อนก็ขึ้นสูงแล้วก็เกิดควันจำนวนมากออก มาจากห้องเครื่องดังกล่าว

ตนเองจึงรีบวิ่งออกจากรถแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมีชาวบ้านนำถังเคมีมาช่วยดับไว้ได้ทัน โชคดีที่ไม่มีไฟลุกลาม และรถตนเอง ไม่ได้มีการติดแก๊สแต่อย่างใด ใช้เชื้อเพลิงเป็นน้ำมันเพียงอย่างเดียว    

อย่างไรก็ตาม สาเหตุนั้นเจ้าของรถบอกว่า ความร้อนขึ้นและอาจจะทำให้หม้อน้ำแห้งหรือไม่ก็อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร และ คาดว่า น่าจะมาจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและร้อนจัด ประกอบกับอาจจะมีสายไฟช็อตที่ตัวหม้อแบตเตอรี่        

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเข้าตรวจสอบแล้วจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเหตุเพลิงไหม้รถเก๋งครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไฟไหม้ห้องเครื่องรถเก๋งกลางห้างฯ ลำปาง-สาวใหญ่เจ้าของรถผวาวิ่งหนีตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook