หนุ่มแก๊งทมิฬเข้ามอบตัว ไหว้ขอโทษที่ยกพวกรุมคู่อริกลางโรงพยาบาล

หนุ่มแก๊งทมิฬเข้ามอบตัว ไหว้ขอโทษที่ยกพวกรุมคู่อริกลางโรงพยาบาล

หนุ่มแก๊งทมิฬเข้ามอบตัว ไหว้ขอโทษที่ยกพวกรุมคู่อริกลางโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 หนุ่มหัวโจกแก๊งทมิฬ ดอดเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ขอโทษและยอมรับผิด หลังยกพวกบุกรุมทำร้ายคู่อริกลางโรงพยาบาล เพราะยับยั้งอารมณ์ไว้ไม่อยู่

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ได้บุกเข้าไปทำร้ายคู่กรณีถึงภายในโรงพยาบาลห้วยแถลง จ.นครราชสีมา หลังจากมีเหตุวุ่นวายที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตในงานประจำปี เมื่อคืนวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา พบว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกันระหว่างกลุ่มวัยรุ่นบ้านป่าเพ็ชร กับ กลุ่มวัยรุ่นบ้านทับสวาย ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ. พัทธราวุฒิ ศรีหะ ผู้กำกับการ สภ.ห้วยแถลง เปิดเผยว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้ายอีกฝ่าย 4 คน ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว ส่วนที่เหลือเป็นเด็กและเยาวชน โดยคนแรกชื่อ นายสันติ อายุ 29 ปี นายพิทักษ์ อายุ 25 ปี นายทุ่งทอง อายุ 29 ปี และ นายศรณรงค์ อายุ 23 ปี ทั้งหมดเป็นชาวบ้านป่าเพ็ชร

>> ตำรวจรู้ตัว "แก๊งทมิฬ" บุกกระทืบโจ๋กลางโรงพยาบาล ผบ.ตร.สั่งล่าตัว (มีคลิป)

โดยทั้ง 4 คนนี้เป็นคนนำกลุ่มเด็กและเยาวชนทั้งหมดเข้าไปก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีเฉพาะกลุ่มหัวโจก จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้รับสารภาพและรู้สึกสำนึกผิดในการกระทำ จึงได้นำกระเช้าดอกไม้เข้ากราบขอโทษกับแพทย์และพยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามตำรวจจะดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

นางปุญยวีร์ พยาบาลวิชาชีพ หัวหน้าตึกผู้ป่วยใน ตัวแทนทางโรงพยาบาลห้วยแถลงกล่าวว่า ผู้ก่อเหตุรู้ตัวและสำนึกผิดทางโรงพยาบาลจึงไม่เอาเรื่องแต่ขอร้องว่าให้มีจิตสำนึกรู้จักผิดชอบชั่วดีด้วยเพราะขณะเกิดเหตุแพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่และก็มีผู้ป่วยที่พักรักษาตัวภายในโรงพยาบาลอีกจำนวนมากซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง

ขณะที่ นายสันติ หัวโจกในการนำกลุ่มวัยรุ่นบ้านป่าเพ็ชร บุกโรงพยาบาลไปทำร้ายคู่กรณี เปดิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุตนมาเที่ยวงานย่าโมกับเพื่อนๆ โดยขณะกำลังดูดนตรีและเต้นรำกันอยู่หน้าเวทีนั้น ได้เกิดเขม่นกับ นายยุทธศักดิ์ อายุ 23 ปี กลุ่มวัยรุ่นบ้านทับสวาย และ นายยุทธศักดิ์ ได้เข้ามาต่อยตนก่อน จึงเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น

หลังจากนั้นตนก็ได้รับบาดเจ็บจึงเดินทางไปพบแพทย์ที่ รพ.ห้วยแถลง เช่นกัน เมื่อตนและเพื่อนมาเจอกับกลุ่มของนายยุทธศักดิ์ อีกครั้งที่โรงพยาบาล จึงได้มีปากเสียงกันขึ้น ตนโมโหจึงได้เข้าไปชกต่อยตามเหตุการณ์ในคลิปวีดีโอที่ปรากฏ ซึ่งตนไม่มีเจตนาที่จะบุกรุกโรงพยาบาล แต่ต้องการมาให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บเหมือนกัน แต่เกิดเจอคู่อริและควบคุมอารมณ์เอาไว้ไม่อยู่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.นครราชสีมา ได้เดินทางไปยัง สภ.ห้วยแถลง เพื่อสอบปากคำกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามอบตัวด้วยตนเองพร้อมสั่งกำชับให้ ผกก.สภ.ห้วยแถลง ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดโดยไม่ละเว้นเพราะถือว่าเป็นกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่งที่มีการยกพวกไปตะลุมบอลกันถึงภายในโรงพยาบาลเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับกลุ่มวัยรุ่นอื่นๆ อีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook