แม่หมอร้อนใจ ลูกสาวอายุ 20 หายตัวจากบ้าน ที่แท้เก็บกดหนีเที่ยวสงกรานต์

แม่หมอร้อนใจ ลูกสาวอายุ 20 หายตัวจากบ้าน ที่แท้เก็บกดหนีเที่ยวสงกรานต์

แม่หมอร้อนใจ ลูกสาวอายุ 20 หายตัวจากบ้าน ที่แท้เก็บกดหนีเที่ยวสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่หญิงวัย 57 ปี เดินตามหาลูกสาวที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เป็นแม่คาดว่าถูกล่อลวงไปกับแก๊งค้ายาบ้า จนเกิดเป็นประเด็นที่สังคมติดตามให้ความสนใจ 

ล่าสุดวันนี้ (12 เม.ย.) พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมืองระยอง หลังได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง เร่งไขปริศนาการหายตัวไป หลังจาก นางจินดา อายุ 57 ปี อาชีพหมอดู และเป็นอาจารย์สอนวิชาโหราศาสตร์การทำนายดวงชะตา ได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ว่า ลูกสาวชื่อ น้องเชอรี่ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ได้หายออกจากบ้านไป ซึ่งคาดว่าถูกแก๊งค้ายาบ้าล่อลวงไป และหวั่นว่าจะถูกให้บังคับไปในทางมิดีมิร้าย จึงเข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามตัวหาลูกสาวให้ด้วย 

พ.ต.อ.ดำรงค์ เปิดเผยว่าในวันนี้ชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง ได้แกะรอยติดตามตัวน้องเชอรี่ได้ที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอเมืองระยอง ซึ่งน้องเชอรี่ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่ได้ถูกล่อลวงไป แต่ไปเอง โดยในวันดังกล่าวหลังจากที่แม่ไม่อยู่บ้านไปต่างจังหวัด จึงได้แชทหาเพื่อนชายซึ่งเป็นรุ่นพี่ ให้มารับที่หมู่บ้านที่อาศัยอยู่ โดยหวังต้องการแค่เพียงจะไปเที่ยวตามประสาของวัยรุ่นเพียงเท่านั้น และไม่ได้โทรศัพท์บอกแม่ ว่าอยู่แห่งหนตำบลใด จนเกิดเป็นเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น จนล่าสุด ตำรวจเชิญตัวน.ส.เชอรี่ มาที่สถานีตำรวต และได้แจ้งนางจินดา ผู้เป็นแม่มารับตัวลูกสาวกลับบ้านไป 

จากการสอบสวน น.ส.เชอรี่ ได้ให้การว่า ตนขอยืนยันว่าตนไม่ได้ถูกล่อลวงไป เพียงแค่ต้องการที่จะออกไปเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ จึงยังไม่อยากกลับบ้าน อยากอยู่กับเพื่อนๆ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอหายไปในลักษณะนี้ พร้อมกับยอมรับว่าเธอมีปัญหากับครอบครัว เนื่องจากแม่ไม่อยากให้คบหากับใคร อยากให้อยู่บ้านจึงเกิดความเก็บกด จึงแชทให้เพื่อนชายอายุประมาณ 30 ปี มารับที่บ้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook