พ่อพาพวกรุมกระทืบเด็กชายวัย 14 หน้าแหกยับ โวยลั่น "มึงเจาะไข่แดงลูกกูใช่ไหม?"

พ่อพาพวกรุมกระทืบเด็กชายวัย 14 หน้าแหกยับ โวยลั่น "มึงเจาะไข่แดงลูกกูใช่ไหม?"

พ่อพาพวกรุมกระทืบเด็กชายวัย 14 หน้าแหกยับ โวยลั่น "มึงเจาะไข่แดงลูกกูใช่ไหม?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลอรัญประเทศ ว่า มีกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาทำร้ายผู้บาดเจ็บในห้องฉุกเฉิน จึงรีบนำสายตรวจเข้าไประงับเหตุ พบว่าที่หน้าห้องฉุกเฉินมีทั้งกลุ่มผู้เสียหายและกลุ่มที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย กำลังโต้เถียงกันอยู่ จึงจับแยกกัน

ญาติของผู้ถูกทำร้ายเล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ หลานชาย ชื่อ เอ (นามสมมติ) และ เด็กชายบี  (นามสมมติ) วัย 14 ปี ได้มาเยี่ยมปู่ของตนเองซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอรัญประเทศ โดยมากับเพื่อนหญิง 2 คน ภายหลังจากเยี่ยมปู่เสร็จ หลานชายก็บอกว่า จะพากันไปเที่ยวงานแคนตาลูปของดีเมืองอรัญฯ ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับโรงพยาบาลอรัญประเทศ มาทราบอีกทีหลานโทรมาว่า ถูกพ่อของเพื่อนหญิงพาพวก 4–5 คนมาอุ้มแล้วพามารุมกระทืบ ที่กองขยะ กิโล 5 ทางไปตลาดโรงเกลือ ตอนนี้มาอยู่ที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ ตนเองและญาติพี่น้องจึงตามมาดู

ขณะที่เด็กชายบี ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ก็บอกว่า ฝ่ายหญิงบอกทะเลาะกับครอบครัวไม่อยากกลับบ้าน ให้ขี่รถพาไปเที่ยว ซึ่งภายหลังออกจากงานแคนตาลูปแล้ว ก็พากันนั่งซ้อนท้ายไปตามถนนตัดใหม่โดยนั่งไปทั้งหมด 4 คน รถจักรยานยนต์คันเดียว ขณะขับรถไปถึงสี่แยกบ้านขาวสะอาด หมู่ที่ 9 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ ก็มีรถเก๋งสีขาว และรถกระบะไม่ทราบสีเห็นแต่ไฟหน้ารถ บีบแตรให้จอด หลังจากนั้นก็มีคนกรูกันลงมาทำร้ายพวกเขา ซึ่งตัวเขาเองรีบวิ่งหนีเข้าป่าอ้อยไป มารู้อีกทีเด็กชายเอถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกาย

ด้านพ่อของฝ่ายหญิงได้เดินมาหาตำรวจ ยืนยันว่า พวกกลุ่มวัยรุ่นได้พาตัวลูกสาวของเขาไป พาเข้าป่าและพบถุงยางอนามัยเป็นกองด้วย ซึ่งตำรวจก็บอกว่า ให้ไปคุยกันที่โรงพักทีเดียว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 2 ฝ่ายไปเจรจากันที่โรงพักต่อไป

ขณะที่ เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้บาดเจ็บ หลังแพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาล แล้วต้องเข้าเครื่องแสกนสมอง เนื่องจากถูกกระทืบจนใบหน้าบวมปูด กระดูกแตก เล่าว่า ขณะที่พาเพื่อนสาว 2 คนอายุ 13 ปี ทั้งคู่ ไปนั่งรถเล่น พอขับมาถึงสี่แยกบ้านขาวสะอาด ก็มีพ่อของเพื่อนสาวขับรถมา 2 คัน และบีบแตรให้จอดแล้วลากขึ้นรถพาไปที่บ่อขยะ บ้านกิโล 5 แล้วถามว่า มึงเจาะไข่แดงลูกสาวกูใช่ไหม?  หลังจากนั้นก็รุมกระทืบจนสลบ แล้วทิ้งไว้ตรงนั้น พอฟื้นจึงได้ขี่รถมาโรงพยาบาลอรัญประเทศ ก่อนที่จะโทร.แจ้งให้ทางบ้านทราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook