รวบกะเทยแสบ-ดอดลักทรัพย์บ้านผู้สูงอายุ เตรียมขยายผลจับยกแก๊ง

รวบกะเทยแสบ-ดอดลักทรัพย์บ้านผู้สูงอายุ เตรียมขยายผลจับยกแก๊ง

รวบกะเทยแสบ-ดอดลักทรัพย์บ้านผู้สูงอายุ เตรียมขยายผลจับยกแก๊ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับชัดกะเทยแสบ อาศัยช่วงเทศบาลจัดงานวันผู้สูงอายุ ดอดลักทรัพย์บ้าน-สำนักงานรวด 4 หลัง สุดท้ายไปไม่รอดถูกจับ และเตรียมขยายผลหาผู้ร่วมแก๊ง

(12 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าว จ.อ่างทอง รายงานกรณีภาพวงจรปิดบริเวณด้านหลังสำนักงานเทศบาลตำบลแสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง จับภาพสาวประเภทสอง รายหนึ่ง ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินกางเกงดำ ในมือถือสิ่งของหลายอย่างกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกจากด้านหลังอาคารสำนักงาน ก่อนที่จะเปิดประตูรั้วและเดินหลบหนีไปตามถนน

โดยเป็นภาพที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา นำมาเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายหลังได้รับแจ้งว่า สาวประเภทสองคนดังกล่าวตระเวนลักทรัพย์บ้านเรือนประชาชนที่อยู่ด้านหลังสำนักงานเทศบาลตำบลแสวงหาไปหลายหลัง

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจตรา จนพบสาวประเภทสองคนดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า นายธันวา หรือ “น้องเปา” อายุ 28 ปี ชาว ต.ท่าข้าม อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าเงินและสิ่งของหลายชนิดขณะเดินอยู่ภายในซอย ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แสวงหา

จากการสอบสวน นายไพโรจน์ อายุ 56 ปี พนักงานขับรถเทศบาลแสวงหา ทราบว่า วันนี้ที่เทศบาลตำบลแสวงหาจัดงานวันผู้สูงอายุ และรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

จนกระทั่งช่วงบ่าย ตนเองเดินเข้ามาที่อาคารด้านหลังสำนักงานที่ตนพักอาศัย พบนายธันวา ยืนแก้ผ้ากางเกงในตัวเดียวอาบน้ำอยู่บริเวณก๊อกน้ำด้านข้างอาคาร จึงตะโกนถามซึ่ง นายธันวา ก็ตอบว่า ขออาบน้ำหน่อย

ตนจึงเดินเข้าไปภายในห้องก็ต้องตกใจ เพราะราวเสื้อผ้าและโต๊ะของตนถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงรีบเดินออกมาดูเพราะคิดว่า สาวประเภทสองคนดังกล่าวน่าจะเข้ามาลักทรัพย์ แต่ก็ไม่พบแล้ว พบเพียงผ้าข้าวมาของตนตกอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และเมื่อสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ก็พบว่า มีบ้านหลายหลังถูกขโมยทรัพย์สิน จึงช่วยกันออกตามหาจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ ซึ่งขณะจับตัว นายธันวา โวยวายบอกว่า ไม่ได้ก่อเหตุทั้งๆ ที่เสื้อผ้าที่ใส่อยู่ก็เป็นของตนเองที่ตากไว้

ขณะที่ นางบุญธรรม อายุ 81 ปี ผู้เสียหายอีกรายหนึ่งซึ่งมีบ้านอยู่ด้านหลังสำนักงานบอกว่า หลังจากกลับมาจากงานรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่เทศบาลก็นำข้าวสารที่ได้รับแจกมาเก็บด้านหลัง ได้ยินเสียงประตูปิดดังหลายครั้ง จึงเดินออกมาดูก็พบว่า กระเป๋าเงิน และโทรศัพท์หายไปแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ นายธันวา เบื้องต้น ยังให้การวกวน แต่บอกว่า ทรัพย์สินอื่นๆ ที่หยิบมาอยู่กับแฟนหนุ่มของตนแต่ไม่ยอมบอกว่าอยู่ที่ไหน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบสวนขยายผลหาเพื่อนร่วมแก๊งเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวบกะเทยแสบ-ดอดลักทรัพย์บ้านผู้สูงอายุ เตรียมขยายผลจับยกแก๊ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook