เจ้าของบ้านร้องโอด ปีนี้โดนซ้ำสองหน โจรย่องงัดบ้านปล้นเกลี้ยงหายนับแสน

เจ้าของบ้านร้องโอด ปีนี้โดนซ้ำสองหน โจรย่องงัดบ้านปล้นเกลี้ยงหายนับแสน

เจ้าของบ้านร้องโอด ปีนี้โดนซ้ำสองหน โจรย่องงัดบ้านปล้นเกลี้ยงหายนับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ชาวนครสวรรค์โร่ร้องสื่อ หลังบ้านพักที่ดัดแปลงจากตู้คอนเทนเนอร์ โดนคนร้ายงัดซ้ำซากเสียหายนับแสน หวั่นจะเกิดเป็นครั้ง 3 ตามมาอีก

นายพงษ์พล อายุ 45 ปี ชาว ต.หนองหลวง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ได้เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน หลังบ้านแสนรักถูกคนร้ายงัดแงะซ้ำทำลายข้าวของเสียหาย 2 ครั้งในรอบปีนี้แล้ว โดยพาสื่อเดินดูรอบๆ บ้าน พร้อมขอให้นำเสนอข่าว หวั่นโจรย่องมางัดซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 3 เพราะตอนนี้ทรัพย์สินหายไปนับแสนบาทแล้ว

นายพงษพลได้ชี้ให้สื่อมวลชนได้ดูร่องรอยจากการถูกงัดแงะประตูบ้าน และห้องเก็บของ ซึ่งทำจากตู้คอนเทนเนอร์ โดยรอบๆ บริเวณบ้าน มีการทุบทำลายหุ่นฟาง ทำให้หัวหุ่นหลุดออกจากร่าง คาดว่าคนร้ายคิดว่าหุ่นอาจจะเป็นคน แต่เมื่อพบว่าไม่ใช่ จึงทุบทำลายทิ้ง

ส่วนภายในบ้านก็พบร่องรอยการรื้อค้น ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือกระทั่งห้องน้ำคนร้ายได้รื้อค้นเอาของมีค่าไปทั้งหมด เจ้าของบ้านเชื่อว่าอาจจะเป็นคนพื้นที่ เฝ้าจับตาดูและอาศัยก่อเหตุในช่วงจังหวะที่ไม่อยู่บ้าน ประกอบกับบ้านหลังนี้ก็อยู่ในที่ลับตาคน ทำให้ง่ายต่อการงัดบ้าน

news10-1

ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนออกไปธุระนอกพื้นที่ได้ 2 วัน โดยไม่มีคนเฝ้าบ้านให้ แต่เมื่อกลับมาก็พบว่าประตูบ้านถูกงัด พอเดินสำรวจทั่วบ้านจึงพบว่ามีข้าวของเสียหายจำนวนมาก อีกทั้งโทรทัศน์จอแบน 42 นิ้ว กล่องเชื่อมสัญญาณทีวี ทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ รวมถึงเครื่องเชื่อมและเครื่องตัดเหล็กหายไปอีกด้วย

ทั้งนี้ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่าน ก็เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนั้นสิ่งของที่สูญหายไม่ได้มีมากขนาดนี้ ครั้งนี้สร้างความเสียหายไปให้นับแสนบาท

โดยในเบื้องต้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะโก เพื่อให้ติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว และหวังว่าทางเจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้ เพื่อไม่ให้มาก่อเหตุหรือไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านรายอื่นอีก และดูเหมือนว่าจะได้ใจและเริ่มก่อเหตุรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook