เมาหื่นบุกล็อกตัว-อุดปากหวังข่มขืน สาวฮึดสู้ถีบกระเด็น ปีนหลังคาหนีลงไม่ได้

เมาหื่นบุกล็อกตัว-อุดปากหวังข่มขืน สาวฮึดสู้ถีบกระเด็น ปีนหลังคาหนีลงไม่ได้

เมาหื่นบุกล็อกตัว-อุดปากหวังข่มขืน สาวฮึดสู้ถีบกระเด็น ปีนหลังคาหนีลงไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาแอ๋ย่องขึ้นหอพักหญิง เดินบิดประตูทุกห้อง เหยื่อสาวลืมลงล็อก โดนจู่โจมปลุกปล้ำกลางดึก ฮึดสู้สุดชีวิตออกแรงถีบกระเด็น คนร้ายตกใจปีนหลังคาหนี สุดท้ายลงมาเองไม่ได้

(13 เม.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสกลนคร ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกรุกหอพักนักศึกษาหญิงแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ทำการปิดล้อมจับกุมคนร้ายที่หลบหนีออกจากด้านหลังหอพัก

โดยผู้เสียหายแจ้งว่า คนร้ายหลบหนีได้ปีนขึ้นไปหลบอยู่บนหลังคาหอพักที่อยู่ติดกัน ปรากฏว่าปีนขึ้นไปแล้ว แต่กลับลงมาไม่ได้ เนื่องจากหลังคามีความสูง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้บันไดปีนขึ้นไปพบตัวคนร้ายนั่งอยู่บนหลังคา จึงทำการรวบตัวได้ไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายวีระเชษ อายุ 22 ปี ชาวเมืองสกลนคร

จากการสอบถาม นางสาวเบล (นามสมมุติ) ให้การว่า ตนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พักอาศัยอยู่ที่หอพัพกชั้น 3 มากว่า 2 ปีแล้ว โดยที่หอพักมีระบบป้องกันการเข้าออกอย่างแน่นหนามาก ต้องใช้ระบบคีย์การ์ดเปิดปิดประตู จึงจะสามารถเข้าออกได้ แต่ก็ไม่ทราบว่าทำไมคนร้ายเข้ามาได้

ขณะเกิดเหตุเป็นเวลา 04.30 น. ตนกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงนอน ก่อนจะได้ยินเสียงคนเดินบิดลูกบิดประตูอยู่หลายห้อง แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร ก็ยังนอนเล่นโทรศัพท์ต่อไป กระทั่งมาถึงห้องของตนที่ไม่ได้กดล็อกประตูไว้ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนย่องเข้ามากลางดึกเช่นนี้

ทันใดนั้น คนร้ายก็ได้เปิดประตู้ห้องเข้ามา ก่อนจะพุ่งตัวเข้ามาล็อกตนกับที่นอน พยายามใช้มือปิดปากไม่ให้ร้อง คนร้ายยังพยายามใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราตน แต่เพราะคนร้ายเมาสุราและไม่ค่อยได้สติ จึงก่อเหตุไม่สำเร็จ ตนจึงอาศัยทีเผลอกัดมือคนร้ายและฮึดแรงสู้ถีบจนกระเด็นตกเตียง แล้วรีบวิ่งหนีออกจากห้องอย่างสุดชีวิต ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ

ปรากฏว่าคนร้ายตกใจกลัวและหาทางหนีทีไล่ ก่อนจะหนีออกไปทางหลังหอพัก โดยปีนข้ามออกไปบนหลังคา เพื่อไปยังหอพักอีกหลังหนึ่งที่อยู่ติดกัน ซึ่งอาคารดังกล่าวมีความสูงเท่าตึก 3 ชั้น ทำให้คนร้ายติดอยู่บนหลังคา ไม่สามารถหลบหนีได้ จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

เบื้องต้น นายวีระเชษ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และบุกรุกในเคหะสถานยามวิกาล จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook