สาววัย 20 หอบลูกหนีนรก แฟนหนุ่มต่อยตาแตก-น่วมทั้งตัว บีบคอเกือบตายคามือ

สาววัย 20 หอบลูกหนีนรก แฟนหนุ่มต่อยตาแตก-น่วมทั้งตัว บีบคอเกือบตายคามือ

สาววัย 20 หอบลูกหนีนรก แฟนหนุ่มต่อยตาแตก-น่วมทั้งตัว บีบคอเกือบตายคามือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 เม.ย.62) โลกโซเชียลแชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่มีอาการบาดเจ็บร่างกายเขียวช้ำไปทั้งตัว หัวปูด ปากแตก ตาขาวแดงก่ำช้ำเลือด โดยเธอระบุว่า ถูกสามีทำร้ายต่อยไม่ยั้ง บีบคอของเธอจนเกือบขาดใจตาย แต่เคราะห์ดีที่สามารถหนีออกมาได้ทัน แล้วตะโกนร้องให้คนช่วย โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กของเธอว่า

"เพิ่งอายุครบ 20 ปี เมื่อวานนี้ค่ะ แฟนอายุ 39 ปี หนูกับแฟนได้มีปากเสียงกันในไลน์ส่วนตัว โดนแฟนทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่ตี 5 ต่อยรัวมาประมาณชั่วโมงกว่า บีบคอหนูกะจะเอาให้ตาย ซ้อมตลอดไม่หยุด ตอนบีบคอหนูรู้สึกว่าจะขาดใจแล้ว หนูนิ่งไปแต่หนูเป็นห่วงลูกหนูต้องฝืนตัวเอง แล้วแฟนขู่ว่าจะทำร้ายแม่กับน้อง ประมาณฟ้าสว่าง หนูได้โอกาสเลยรีบวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือจากคนเดินผ่านไปมาเลยขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่

ห้องพักที่แม่อาศัยไม่ไกลจากคอนโดที่หนูอยู่ค่ะ หลังจากรอแม่ หนูได้อยู่ข้างล่าง แฟนหนูได้อุ้มลูกลงมา ไม่ยอมให้ลูก กะจะเอาลูกหนูไป หนูกับแฟนไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันค่ะ พอแม่เดินทางมาถึง แม่เห็นสภาพหนูที่ดูไม่ได้ แล้วแม่ถามแฟนหนูว่า ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ แล้วแฟนก็ด่าพูดไม่รู้เรื่อง ด้วยอาการ เมา เพราะตอนหัวค่ำกินเบียร์ แต่แฟนยังมีสติครบทุกอย่าง แม่เลยเข้าไปตบหน้าแฟน1ครั้ง

แฟนพยายามเข้ามาทำร้ายแม่กับน้อง ซึ้งมีคนรั้งแฟนไว้อยู่ 3 คน แต่หลุดออกมาได้ น้องหนูปกป้องแม่ น้องเลยโดน ต่อยที่หัวค่ะ ส่วนแม่โดนที่ร่างกายบ้างบางส่วน เพราะตอนให้การกับตำรวจ ตำรวจก็พิมพ์ไม่ละเอียด ตอนนี้อยากจะเข้าไปเอาโทรศัพท์เอาของและเอกสารของลูกกับของตัวหนูเอง"

ซึ่งหลังภาพอาการบาดเจ็บและเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ คนที่รู้จัก ญาติและเพื่อนของหญิงสาวต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากก่อนวันเกิดของหญิงสาวเมื่อวันที่ 10 เมษายน เจ้าตัวยังโพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่มอย่างชื่นมื่น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงมากขนาดนี้ ในขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้าไปให้กำลังใจ และแนะนำให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook